19 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับ AV แนวชำระร่างกายในโรงอาบน้ำ
AV ในโรงอาบน้ำ
อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นนอกจากชุดกิโมโน ภูเขาไฟฟูจิ นั่นก็คือ โรงอาบน้ำ ซึ่งโรงอาบน้ำนี่ก็ถือได้ว่าเป็นอีก 1 วัฒนธรรมที่อยู่คู่กับญี่ปุ่นมากอย่างช้านาน รวมถึงก็ยังมีคนนิยมใช้โรงอาบน้ำมาจนถึงปัจจุบัน และแน่นอนเมื่อเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับวัฒนธรรมของคนญีปุ่น มันก็คงจะหนีไม่รอดกับการเอาพล็อตเรื่องเหล่านี้มาทำเป็นสตอรี่ในวงการ AV ให้เราได้ดูกัน
1
ซึ่งหนังแนวนี้ก็มีนางเอกมากหน้าหลายตาแวะเวียนกันเข้ามาเล่นอยากหลากหลาย แต่ว่ามันจะมีเรื่องไหนเด็ด ๆ บ้างละ งั้นเอาอย่างงี้ก็แล้วกัน เดี๋ยววันนี้เราจะชี้ทางสว่างให้ด้วยการจัด 5 อันดับหนัง AV เด็ดแนวโรงอาบน้ำกัน ซึ่งทั้ง 5 เรื่องจะมีอะไรบ้างถกกางเกงลงแล้วไปชมกันเลย
JUL-717
มาเริ่มกันเลยกับเรื่องที่ 1 โดยเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส JUL-717 ที่นำแสดงโดยนางเอกผมสั้นเนื้อตัวน่าขย้ำอย่าง Honda Hitomi โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นภรรยาสาวแสนสวยที่ทำธุรกิจเปิดโรงอาบน้ำกับสามี โดยเธอจะรับหน้าในการดูแลความสะอาด แต่เพราะการที่สายตาของเธอจะต้องเห็นรูปร่างของชายหนุ่มอันเปลือยเปล่าอยู่บ่อยครั้ง มันจึงทำให้เธอสะสมความอยากขึ้นเรื่อย ๆ จนมันได้นำพาความเสียวมาสู่ชีวิตเธอ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ การเสียวกันลับหลังแฟนของนางเอกนี่แหละ ซึ่งงานนี้ทั้ง Honda Hitomi กับชู้เด็กหนุ่มของเธอซัดกันได้อย่างเผ็ดร้อนมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากการเสียบกันกลางโรงอาบน้ำที่ไม่มีคนอยู่ รวมไปถึงฉากแอบเสียวกันตรงเคาท์เตอร์เก็บเงิน
ซึ่งบทสรุปความรักของทั้งคู่จะจบลงเช่นไร เราอยากให้คุณไปดูหนังในรหัสนี้
DASD-902
มามะ มาต่อกันกับเรื่องที่ 2 โดยเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส DASD-902 ที่ได้ดาราสาวหน้าเด็กใสกิ๊ง ๆ ตัว Top ของวงการอย่าง
Minami Hatsukawa มานำแสดง โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นพนักงานดูแล และ ทำความสะอาดห้องน้ำ แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็เริ่มไม่เข้าทางเมื่อมีหนุ่มนักเรียนหุ่นล่ำได้เข้ามาใช้บริการโรงอาบน้ำ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ การรุม เพราะว่าเพียงเปิดมาแค่ฉากแรก Minami Hatsukawa ก็โชว์ความร่านของเธอด้วยการไปเซอร์วิสหนุ่ม ๆ ทั้ง 4 คนแบบถึงเนื้อถึงตัว จนทำให้ทั้ง 4 คนทนไม่ไหวและทำการอัดจรวดใส่ปากของเธออย่างสนุกสนาน ส่วนฉากที่เป็นแบบเดี่ยวก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน โดยเฉพาะฉากตรงล็อคเกอร์เก็บชุดที่มันสามารถเน้นสัดส่วนบั้นท้ายของเธอได้อย่างน่าสนใจ
ส่วนฉากโดนรุมตอนท้ายเรื่องจะเด็ดขนาดไหน ขอแนะนำให้คุณไปลองพิสูจน์เอง
DASD-771
มาเสียวกันต่อกันหนัง AV ในเรื่องที่ 3 ซึ่งเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส DASD-771 ที่ได้นางเอกยิ้มสวยอย่าง Akari Mitani มานำแสดง โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในโรงอาบน้ำแห่งหนึ่ง แต่แล้วการทำงานในโรงอาบน้ำของเธอ ก็ทำให้เธอได้พบกับสิ่งที่เรียกว่า ดุ้น จากเหล่าเด็กหนุ่มวัยกำลังหื่นทั้ง 4 คน
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ การแสดงของ Akari Mitani ที่แสดงออกมาได้ดูซน และ ดูตื่นเต้นไปกับเหล่าดุ้นของชายผู้ที่มาใช้บริการได้อย่างดีเลยแหละ แถมเมื่อมีชาย 4 คนเราก็ไม่ต้องเดาพล็อตเรื่องให้ยาก เพราะว่า Akari Mitani จะโดนแจกความเสียวจากทั้ง 4 คนนี้อย่างทั่วถึงแน่นอน แต่ไฮไลท์เด็ดที่เราอยากให้คุณดูเลยนั่นก็คือ การที่ Akari Mitani จะถูกอัดกระแทกจากด้านหลังจนหน้าอกของเธอบดไปกับกระจก
ซึ่งมันจะชวนให้คุณได้เสียวขนาดไหน ไปลองหามาดูกันเองนะ
IPX-268
ยังไม่หมดแรงใช่ไหม งั้นมาลุยต่อกับหนัง AV เรื่องที่ 4 โดยเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส IPX-268 ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวหน้าใสที่โคตรหน้ารักอย่าง Kana Momonogi โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นพนักงานทำความสะอาดห้องอาบน้ำที่เผลอล้มในห้องอาบน้ำจนทำให้เสื้อบาง ๆ ของเธอเปียกน้ำและเผยสัดส่วนของเธอออกมา
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นชุดเสื้อกล้ามสีขาวสุดบางเฉียบที่เปียกน้ำ ซึ่งบอกเลยว่ามันโคตรได้อารมณ์ แถมใครที่ไม่เคยดูผลงานของ Kana Momonogi มาก่อน คุณจะต้องหลงรักกับความน่ารักของเธอในฉากแรกแม้ว่าจะไม่ได้มีการเสียบอะไรกันก็ตามที อ๋อ แล้วที่สำคัญเรื่องนี้ยังแอบมีฉากฮาอย่างการที่เลียนแบบอาการมือเจ็บเพื่อให้ Kana Momonogi เข้ามาช่วยอาบน้ำให้อีกด้วย
1
ซึ่ง Kana Momonogi ของเราจะเซอร์วิสให้ผู้บาดเจ็บได้ดีขนาดไหน เราขอแนะนำให้คุณต้องดูรหัสนี้
PPPD-721
ปิดท้ายเรื่องที่ 5 กันในครั้งนี้กับหนัง AV ในรหัส PPPD-721 หนังที่นำแสดงโดยแม่สาวที่ฟาร์มโคนมยังต้องก้มหัวให้อย่าง Hitomi โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นพนักงานสาวในโรงอาบน้ำแห่งหนึ่งที่มีเซอร์วิสโคตรดีจนทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนต่างติดอก ติดใจ
ซึ่งความโดดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ บริการเซอร์วิสที่สุดจัดของ Hitomi นี่แหละ เพราะว่าเธอจะมา ถูกหลัง ถูกจรวด รวมถึงบริการอาบน้ำเป็นเพื่อน และ นวดคลายความหงี่ของท่อนเอ็น แต่ที่เป็นไฮไลท์ที่ไม่มีในหนังแนวห้องอาบน้ำเรื่องอื่น ๆ เลยนั่นก็คือ บริการเสียวในห้องซาวน่า
ซึ่งระหว่างความร้องแรงของเธอ กับ ความร้อนของซาวน่า อะไรจะร้อนกว่ากัน เราต้องขอให้คุณไปพิสูจน์เองแล้วละ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา