20 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับ AV แนวสายลับสาวตกเป็นทาสกาม
AV แนวสายลับสาวตกเป็นทาส
หากพูดว่าสายลับของประเทศไหนเก่งสุด เราเชื่อเลยว่าจะต้องมีคนยกทฤษฎีมากมายเพื่อเอาถกเถียงกันว่าสายลับที่ตัวเองคิดจะต้องเป็นที่ 1 อย่างแน่นอน แต่ถ้าเราลองตั้งคำถามกลับกันละ คุณคิดว่าสายลับของประเทศไหนอ่อนสุด เราเชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนอาจจะมีความเห็นตรงกันว่า สายลับของประเทศญี่ปุ่นนี่แหละอ่อนสุด
ทำไมนะเหรอ ก็เพราะสายลับสาวส่วนใหญ่ที่เรามักจะเห็นในหนัง AV มีน้อยมากที่เราจะเห็นทำภารกิจสำเร็จ เพราะส่วนใหญ่พวกเธอเหล่านี้จะต้องตกเป็นทาสกามของเหล่าองค์กรชั่วร้ายไปซะหมด แต่ถึงเราจะเดาตอนจบได้ สุดท้ายเราก็ยังดูอยู่ดีจริงไหมละ
ดังนั้นครั้งนี้เราจึงขอพาทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งสายลับไปกับการจัดอันดับ 5 AV แนวสายลับที่เราอยากแนะนำ ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปชมกันเลย
SSNI-990
มาเริ่มกันที่ AV เรื่องแรก เราขอประเดิมกันที่ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง S1 กันเลย โดยหนังเรื่องแรกนั้นเป็นหนังในรหัส SSNI-990 ที่นำแสดงโดยสาวน่ารักทรงโต หน้าแบ๊วอย่าง Aika Yumeno โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นสายสืบสาวที่ได้เข้าไปบุกทำลายลังโจรและได้ยึดของกลางเป็นสารบางอย่างมาได้ แต่ทว่าระหว่างที่เธอกำลังวิเคราะห์สารตัวนั้นอยู่ในห้องแลบ จู่ ๆ เพื่อนร่วมงานของเธอก็มีอาการผิดปกติและทำมิดีมิร้ายกับเธอจนทำให้เธอต้องออกสืบหาสาเหตุของเรื่องนี้อีกครั้ง
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ไม่ต้องมองไกลเลย เพราะจุดเด่นมันก็อยู่ที่ชุดสายลับสุดเซ็กซี่ที่เราต้องพูดคำเดียวว่าแน่ใจนะว่าชุดนี้คือสายลับ และเพราะชุดสุดเซ็กซี่นี่เองที่มันทำให้เธอต้องรับการกระแทกแบบไม่ยั้งคาชุด
ซึ่งหน้าอกที่กระเพื่อม และ ชุดสุดเอ็กซ์นี้จะสร้างความเสียวให้คุณได้แค่ไหน ลองไปสืบหารหัสนี้มาชมกัน
MIDE-892
AV เรื่องที่ 2 ในครั้งนี้เราขอแนะนำให้คุณได้ดูหนังในรหัส MIDE-892 ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวหุ่นโคตรยั่วอย่าง Nao Jinguji โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นสายสืบที่ออกไล่ล่าเหล่าโจรร้ายที่ค้ายาปลุกเซ็กซ์อย่างผิดกฎหมาย
จนกระทั่งวันหนึ่งคู่หูของเธอก็ได้นำชุดหนังแสนวิเศษที่มันสามารถช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสของเธอให้เฉียบคมขึ้นได้ แต่ทว่า Nao Jinguji กลับไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วมันคือแผนการทั้งหมดของคู่หูเธอ เพราะมันได้แอบผสมยาปลุกเซ็กซ์ลงไปในน้ำดื่ม และ ใช้ชุดนี้ช่วยกระตุ้นอารมณ์ของเธอ จนทำให้ในที่สุดก็เกิดเรื่องเสียว ๆ ตามมา
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็ต้องยอมรับเลยว่า Nao Jinguji ที่โดนซั่มคาชุดมันช่างเย้ายวนซะเหลือเกิน ยิ่งฉากที่ถูกถลกชุดจนเผยให้เห็นกางเกงในสีดำลายลูกไม้ที่ซ่อนอยู่มันยิ่งเร้าอารมณ์ให้เราเร่งสาวจรวดได้เป็นอย่างดีเลยละ
สำหรับใครที่ชื่นแนวแบบไม่ต้องถอดชุดออกจนหมดแล้วละก็ เราอยากให้หนังเรื่องนี้เป็นคำตอบของคุณ
MIDE-890
สำหรับ AV เรื่องที่ 3 เป็นหนัง AV ในรหัส MIDE-890 ที่ได้นักแสดงอย่าง Mizuki Aiga มานำแสดง โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นสายลับสายที่ต้องลอบไปเข้าสืบหาข้อมูลความลับของเจลกระตุ้นเสียวในองค์กรร้าย ซึ่งการลอบเข้าไปในครั้งนี้มันได้ทำให้เธอต้องเปลี่ยนจากสายลับเป็นสายร่านแทน
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ การเข้าถึงผู้บริโภคของ Mizuki Aiga ที่ยอมเอาตัวเองเข้าไปทดลองกับของสุดเสียวชิ้นนี้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเรื่องอื่นจะไม่ค่อยมีแนวนี้กัน แถมเรื่องนี้ยากระตุ้นอารมณ์ยังมาในรูปแบบของเจลล่อหลื่นซึ่งพอมันถูกชโลมไปทั้งตัวของ Mizuki Aiga ที่อยู่ในชุดของสายลับแล้ว มันยิ่งทำให้เนื้อตัวดูมันวาว และ ชวนเสียวมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมอีก ส่วนอีกอย่างหนึ่งที่แตกต่างจากสายลับเรื่องอื่นก็คือ เรื่องนี้จะมีชุดสายลับในแบบของบิกินี่สีดำ ที่เจ้าพวกโจรชั่วบังคับให้เธอใส่นั่นเอง
ซึ่งจุดจบของเธอกับเจลเสียวนี้จะเป็นอย่างไร ใครสายเจลไม่ควรพลาด
STARS-343
มาต่อกันที่เรื่องที่ 4 กับ AV จากค่าย SOD ซึ่งครั้งนี้เป็นหนัง AV ในรหัส STARS-343 ที่ได้นักแสดงผมสั้นแววตาคมชวนฝันอย่าง Mana Sakura มานำแสดง โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทของสายลับสาวที่ทำหน้าที่ฝึกฝนรุ่นน้องให้เดินตามรอยกลายเป็นสายลับที่มีความเก่งกาจเหมือนเธอ แต่แล้ววันนหนึ่งขณะที่ทั้งคู่ได้บุกเข้าไปทำลายลังโจร ปรากฏว่ารุ่นน้องของ Mana Sakura ดันโดนจับเป็นตัวประกัน มันจึงทำให้เธอไม่มีทางเลือกและต้องยอมจำนน ซึ่งการยอมจำนนในครั้งนี่เองที่ทำให้ Mana Sakura ต้องเจอเรื่องเสียว ๆ มากมาย
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ การทรมานสุดเสียวที่ Mana Sakura จะต้องเผชิญหน้ากับมันนี่แหละ แถมงานนี้ยังเพิ่มความปวดตับด้วยการให้เจ้ารุ่นน้องสุดที่รักดูภาพที่อยู่ตรงหน้ากันแบบชัด ๆ ยิ่งกว่าระบบ HD
ซึ่ง Mana Sakura จะทนต่อเรื่องเสียว ๆ พวกนี้ได้หรือไม่ เราแนะนำว่าคุณต้องดู
SSNI-426
เดินทางมาถึงเรื่องสุดท้ายกันแล้ว โดยหนังในเรื่องสุดท้ายเป็นหนังในรหัส SSNI-426 ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวที่ถึงรีไทร์จากวงการไปแล้วแต่ผลงานก็เด็ดไม่เสื่อมคลายอย่าง Shunka Ayami โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นสายลับสาวที่บุกเดี่ยวเข้าไปทำลายองค์กรชั่วร้ายแต่สุดท้ายเธอก็ถูกจับ และ ถูกประเคนความเสียวให้
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ ความฮาร์ดคอร์ของการมอบความเสียวที่ Shunka Ayami จะต้องได้รับ เพราะว่าเธอจะทั้งถูกมัด ถูกอุดปาก รวมไปถึงเสียบลึกสุดคอ จนทำให้เธอเปลี่ยนสภาพจากสายลับเป็นทาสกามร่านสวาทคนหนึ่ง
ซึ่งใครที่คิดถึงการแสดงของ Shunka Ayami หรือใครที่อยากรู้ว่าลีลาของเธอมันจะเด็ดจนกลายเป็นตำนานได้ยังไง เราขอแนะนำให้คุณเสียวกับรหัสนี้เลย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา