21 ธ.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับ AV ฉากสไลด์หนอนสุดเสียว
ฉากสไลด์หนอนสุดเสียว
เราเชื่อเลยว่าการดูหนัง AV ของทุกคน จุดประสงค์แรกที่เรา ๆ ล้วนแล้วต้องการนั่นก็คือ การสาวหนอน หรือถ้าให้เรียกตามภาษาบ้าน ๆ นั่นก็คือ การชักว่าว นั่นเอง ซึ่งหนังแต่เรื่องนั้นก็ล้วนแล้วแต่มีทีเด็ด และ กลเม็ด มากมายที่ทำให้หนุ่ม ๆ อย่างเรา ๆ ต้องเสียน้ำกัน ซึ่งครั้งนี้เราจะขอหยิบยกเอาฉากเด็ดหนึ่งฉากที่ไม่ว่าใครก็ตามที่ดูหนัง AV จะต้องมีประสบการณ์ร่วม อย่างฉากช่วยสาวจรวดของสาว ๆ ในเรื่องมาให้ชมกัน ซึ่งทั้ง 5 เรื่องจะมีความเด็ดอยู่ที่ตรงไหน และ ทั้ง 5 เรื่องจะมีอะไรบ้าง เราไปชมกันเลย
SSIS-205
ถกกางเกงในและเอามือเข้าท่าเตรียมให้พร้อม เพราะเราจะมาเริ่มการแนะนำหนังเรื่องแรกกัน โดยหนังเรื่องแรก เราของแนะนำหนังในรหัส SSIS-205 หนัง AV ที่นำแสดงโดยดาราสาวสวยหน้าหวานอย่าง Riri Nanatsumori ที่เรื่องนี้เธอจะโชว์สกลิการใช้มือสุดเสียวเพื่อพิสูจน์ถึงความสามารถของเธอให้เราได้ดูกัน
จุดเด่นของเรื่องนี้จะถูกเล่าผ่านมุมกล้องแบบแทนสายตา มันจึงทำให้เสมือนว่าเราได้นอนให้ Riri Nanatsumori ถอกจรวดให้ยังไงยังงั้น หนำซ้ำลีลาการรูดขึ้น รูดลง และ คลึงจรวดนั้นก็ทำออกมาได้เสียวมาก ๆ แถมงานนี้เธอยังมีการผลิกตัว เพื่อโขว์สัดส่วนไม่ว่าจะเป็นกลีบสวรรค์ หรือ บั้นทายอันงดงาม เพื่อเป็นการกระตุ้นน้ำที่ยังคั่งค้างอยู่ภายในของเราอีกด้วย
ซึ่งใครที่ชื่นชอบการสาวหนอนจนติดเป็นนิสัยแล้วละก็ ลองให้ Riri Nanatsumori ช่วยคลายเหงาให้คุณในรหัสนี้กันดู
IPX-742
AV เรื่องที่ 2 เราขอแนะนำหนังในรหัส IPX-742 หนังที่ได้สุดยอดนักแสดงสาวสวยแห่งยุคอย่าง Karen Kaede มานำแสดงโดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นพนักงานสปาที่จะมาคอยช่วยให้หนุ่ม ๆ ได้ผ่อนคลายด้วยการใช้สารพัดวิธี ที่จะทำให้คุณน้ำพุ่งออกมา
1
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องก็มีหลายอย่างมากมาย โดยสิ่งแรกที่เราต้องยกให้เลยนั่นก็คือ ลีลาของ Karen Kaede ที่ได้โชว์เทคนิคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ลิ้นเล้าโลม , การอมลึกสุดโคน และ การขึ้นขย่มแบบไม่กลัวหลังหัก ซึ่งลีลาเหล่านี้มันช่างเด็ดจริง ๆ
ส่วนลีลาการสาวหนอนที่เป็นตัวชูโรงในเรื่องบอกเลยว่า แค่เราขยับข้อมือตามจังหวะที่ Karen Kaede ทำในเรื่อง เราก็มีสิทธิที่จะได้แตกทะลักตามเหล่านักแสดงชายในเรื่องได้ไม่ยากเลยทีเดียว
ซึ่งหัตถ์เทวะของ Karen Kaede จะทำให้คุณเสียน้ำจนออกไปกี่ลิตร เราไม่อยากให้คุณพลาดหนังในรหัสนี้
SSIS-198
สำหรับหนัง AV เรื่องที่ 3 เราขอแนะนำหนังในรหัส SSIS-198 ที่นำแสดงโดย Minami Kojima โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นน้องสาวจอมแสบที่อาศัยอยู่กับพี่สาว และ แฟนพี่สาว แต่เพราะความหื่นจัดของเธอ บวกกับความหงี่ของผู้ชายนี่เอง
ที่มันได้ทำให้ทั้งคู่ต้องแอบมาวาดลวดลายลีลาสวาทกันแบบลับ ๆ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้มันก็อยู่ตรงที่ลีลาการแอบกินของ Minami Kojima ที่สามารถตอบสนองต่อความอยากของแฟนพี่สาวได้อย่างดี แถมเรื่องนี้เราจะได้เห็นลีลาการบิ้วเพื่อสาวหนอนได้ในหลากหลายรูปแบบเช่น การใช้เท่าเขี่ยจรวด และ ใช้มือเล่นเสียวกับหัวนมฝ่ายชาย , การจับฝ่ายชายสาวหนอนในห้องน้ำ และ ไฮไลท์เด็ดที่ห้ามกรอผ่านอย่างฉากการจับฝ่ายชายสาวหนอน
ทั้ง ๆ ที่พี่สาวนั่งอยู่ข้าง ๆ
ซึ่งลีลาการแอบกินพี่แฟนที่มาผสมรวมกันลีลาชักเสียว ๆ ของ Minami Kojima จะทำให้คุณปล่อยน้ำออกมาได้หรือไม่ รหัสนี้คุณควรดู
CAWD-285
มาทำร้ายตัวเองกันต่อกับหนัง AV เรื่องที่ 4 โดยเรื่องนี้เราขอแนะนำหนังในรหัส CAWD-285 ที่นำแสดงโดยสาวผมสั้นลีลาเดือดอย่าง Mayuki Ito โดยเรื่องจะไม่ได้มีเส้นเรื่อง แต่จะดำเนินเนื้อเรื่องด้วยการให้ Mayuki Ito มาโชว์ลีลาเด็ด ๆ ที่ทำให้นักแสดงชายในเรื่องต้องเสียน้ำ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนั่นก็คือ การสนุกสนานกับการที่ได้มอบความเสียวกับหนุ่ม ๆ ของ Mayuki Ito โดยในเรื่องนี้เราจะได้เห็นความหื่นที่พร้อมจะทำให้บรรดาเหล่านักแสดงชายต้องยอมสิโรราบต่อการขยับข้อมือสาวหนอน แถมเรื่องนี้เธอจะไม่ได้บิ้วเพียงแค่การใช้มือถอกจรวดให้เท่านั้นนะ เพราะงานนี้เธอยังจับเหล่านักแสดงจูนหัวนมหาสัญญาณความเสียวตลอดช่วงเวลาแห่งกิจกรรมเสียวอีกด้วย
ซึ่งมันจะเด็ดและเสียวขนาดไหน ของดี ๆ แบบนี้เราขอแนะนำให้คุณไปลองหาดู
SSIS-182
ปิดฉากกันด้วย AV เรื่องสุดท้ายกับหนังในรหัส SSIS-182 ที่ได้สาวผมสั้นหน้าตาน่ารักโฉบเฉี่ยวอย่าง Tsukasa Aoi มานำแสดง โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นพนักงานนวดสปาที่พร้อมจะจัดเซอร์วิสแบบหนัก ๆ ให้กับท่อนเอ็นของหนุ่ม ๆ เพื่อคืนความสุขให้กับผู้ที่มาใช้บริการ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้เราก็ต้องขอยกให้กับ การโจมตีด้วยการเล้าโลมแบบไม่มีสะดุดของ Tsukasa Aoi ซึ่งเธอทำออกมาได้เสียวจัดจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้หนุ่ม ๆ หันหลังแล้วโก่งเพื่อจะล้างตู้เย็นไปด้วย สาวหนอนไปด้วย หรือจะเป็นการจับหนุ่ม ๆ ซอยจรวดหนัก ๆ แล้วให้เขาปล่อยใส่ปากของเธอ
แต่ทีเด็ดที่เราบอกคุณอันนี้ยังเป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะ ซึ่งความเด็ดอื่น ๆ ของเรื่องจะมีอะไรให้คุณต้องเสียน้ำกันอีกนั้น ไปลองหารหัสนี้มาชม แล้วคุณจะร้องว่า โอ้โห มันยอดมาก

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา