10 พ.ย. 2022 เวลา 00:21 • หนังสือ
เราทุกคนย่อมเจ็บปวดกับสิ่งใด
สิ่งหนึ่ง ไม่เจ็บปวด เพราะวินัย
ก็เจ็บปวดเพราะความเสียดาย
หรือความผิดหวัง
หนังสือ วิธีเป็นคน 1% ที่ "หาเงินเก่ง" ที่สุด
🔥 ตอนนี้เรามีช่อง YouTube แล้ว!
Podcast สำหรับคนรักหนังสือและการพัฒนาตัวเอง
ถ้าเพื่อน ๆ กดติดตาม ผมจะรู้สึกดีมากครับ 🙏
👉 ติดตาม FB facebook.com/the.reader927
👉 ติดตาม IG instagram.com/the.reader.book
👉 ติดตาม TikTok tiktok.com/@the_reader927
แล้วรอรับข้อมูลดี ๆ จากหนังสือดี ๆ ที่หลากหลายได้เลย 🙏❤️
เพราะเราเชื่อว่า "หนังสือดี ๆ สักเล่ม สามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ทั้งในยามที่เศร้าและสุขให้เราได้"
โฆษณา