12 พ.ย. 2022 เวลา 12:49 • หนังสือ
10 บทเรียนชีวิต
จากหนังสือ รถบัส พลังชีวิต (The Energy Bus)
1. เราคือผู้สร้างและควบคุมชีวิตของตัวเอง
2. มีความฝัน มีเป้าหมายในชีวิตและจดจ่อกับมัน
3. เติมพลังบวกให้แก่ตัวเองอยู่เสมอ
4. รอบล้อมด้วยคนที่สร้างพลังบวกให้เรา
5. อย่าเสียเวลาไปกับคนที่ไม่ใช่
6. ไม่อนุญาตให้คนคิดลบ คนดูดพลังงานเข้ามาในชีวิต
7. หมั่นคอยเติมพลังบวกให้คนที่เรารักและรักเรา
8. มอบและแสดงความรักต่อทุกคนที่อยู่รอบตัว
9. จงใช้ชีวิตอย่างมีจุดมุ่งหมาย
10. สนุกและมีความสุขกับการเดินทางของชีวิต
🔥 ตอนนี้เรามีช่อง YouTube แล้ว!
Podcast สำหรับคนรักหนังสือและการพัฒนาตัวเอง
ถ้าเพื่อน ๆ กดติดตาม ผมจะรู้สึกดีมากครับ 🙏
👉 ติดตาม FB facebook.com/the.reader927
👉 ติดตาม IG instagram.com/the.reader.book
👉 ติดตาม TikTok tiktok.com/@the_reader927
แล้วรอรับข้อมูลดี ๆ จากหนังสือดี ๆ ที่หลากหลายได้เลย 🙏❤️
เพราะเราเชื่อว่า "หนังสือดี ๆ สักเล่ม สามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ทั้งในยามที่เศร้าและสุขให้เราได้"
โฆษณา