7 พ.ย. 2022 เวลา 04:00 • หนังสือ
มั่นใจได้ยังไงว่าอะไรคือสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเอง
ถ้าทำอะไรที่มันมีความสุข มั่นใจได้เลยว่าสิ่งนั้น
คือสิ่งที่ใช่และจะทำเงินให้เราอย่างแน่นอน แค่ทำต่อไป
แค่นี้เงินก็มารออยู่ในบัญชีของเราแล้ว
เหมือนการลดความอ้วน การที่เราออกกำลังกาย คุมอาหารบ่อยๆ หรือทุกๆวัน
แม้ว่าวันนี้หุ่นยังไม่ดี แต่หุ่นดีมันรอเราอยู่แล้ว แค่ทำต่อไป มันต้องใช้เวลาแค่นั้น
เพราะไม่มีทางที่เราจะออกกำลังกาย คุมอาหาร กินอาหารมีประโยชน์ทุกวัน
หุ่นจะไม่ดีได้ไง
แน่นอนถ้าคุณทำอะไรและรู้ว่ามาถูกทางแล้ว แค่ทำไปเถอะ ทำต่อไป
ยังไงผลลัพธ์ที่ดีมันต้องมาแน่นอน ถ้าคุณไม่ล้มเลิกไปก่อน มันก็ไม่ล้มเหลว
แต่กุญแจของความสำเร็จคือ สิ่งนั้นมันต้องเป็นสิ่งที่คุณมีความสุข
เมื่อมีความสุขในการทำ สิ่งนั้นก็จะออกมาดี
ปรึกษาและพูดคุยได้ที่
#ดูแลตัวเอง #เปลี่ยนแปลงตัวเอง #พัฒนาตัวเอง #ความมั่นใจ #lifestyle #ความมั่นใจ #อาหารสมอง #ความรู้
โฆษณา