9 พ.ย. 2022 เวลา 05:16 • ความคิดเห็น
• น่าจะมีตัวอย่างประกอบคำถามนะ (เพราะความเข้าใจคนเรามันต่างกัน)
2
- ส่วนตัวถ้าคุณเป็นผู้บริหารแล้วไม่มี Mindset ของการบริหารเลย ก็อาจจะโดนด่าโดนบูลลี่ได้ครับ (อยู่ดีดีใครจะมาว่าเรา-จริงไม่จริงผมไม่รู้ ถ้าเป็นผมก็แค่ยอมรับและพัฒนาตัวเองต่อไป)
3
- หรือเป็นวิศวกรแล้ว มักจะโดนด่าว่าไม่ Sense Engineer เลยก็ได้ยินบ่อย ๆ พอดีรับเงินเดือนแพง ๆ แต่คิดไม่เป็น ทำงานไม่มีประสิทธิภาพ จะโดนบูลลี่ โดนด่าก็คงไม่แปลกครับ
2
- แต่ถ้าคุณเป็นพนักงานบริษัทธรรมดา ๆ คนหนึ่ง แล้วโดนบูลลี่ว่าไม่มี Mindset ของผู้บริหารระดับสูง ๆ เลย ผมว่าอันนี้ผมขำนะ แต่จะไม่ปล่อยผ่าน ต้องพัฒนาตัวเองแล้ว เอาให้ตัวเป็นบริหารให้ได้ไม่ว่าจะเป็นบริษัทนี้หรือบริษัทต่อไป
4
โฆษณา