9 พ.ย. 2022 เวลา 10:34 • ความคิดเห็น
เขาอาจจะอยู่ในสังคมหรือกลุ่มคนที่มีการบูลี่คนที่เห็นต่างอยู่แล้วรึเปล่า
1
เขาอาจจะไม่ได้สังเกต หรือ ไม่ได้เอะใจว่าคนบนโลกนี้มีความคิด วิธีคิด หรือมุมมองที่หลากหลาย
1
เขาอาจจะไม่รู้ว่า Mindset ของคนเรามันเปลี่ยนแปลงกันได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับว่า เราเอาตัวของเรา เข้าไปอยู่ในสังคมแบบไหน เช่น ถ้าเราอยู่ในสังคมที่มีแต่พลังงานลบๆ เราก็อาจจะกลายเป็นคนคิดลบได้ ฯลฯ
1
ลองสังเกตคนรอบตัวเขา หรือ สังคมที่เขาอยู่ว่าเป็นอย่างไร เพื่อให้เรา”รู้และเข้าใจ”ว่าพฤติกรรมที่เขาแสดงออกมานั้น มันมาจากความเชื่อที่ฝังลึกอยู่ในความคิดของเขาภายใต้กรอบสังคมที่เขาใช้ชีวิตอยู่
1
โฆษณา