11 พ.ย. 2022 เวลา 10:06 • ไลฟ์สไตล์
12/09/65
ซารังเฮโย (3)
Encounter หัวใจพบรัก
ซองเฮเคียว ซารังเฮโย ผมชอบคุณครับ คุณซองเฮเคียว
ผมดูเรื่องนี้เพราะซองเฮเคียว ผมจำได้แล้ว ผมพลาดไปมาก ผมเคยดูน้องซองเฮเคียว กับ เรน พระเอกตลอดกาล ที่เล่นเป็นคนเขียนบทกับนักแสดงที่ดังน้อยลง จำชื่อเรื่องไม่ได้ นานมากแล้ว ผมว่าจะไม่ดูซีรี่ย์อีกสักเดือนสองเดือน แต่ก็อดไม่ได้ เพราะซองเฮเคียว
จริงๆเรื่องนี้ความน่าดู พลังดึงดูดไม่เท่าเรื่อง my liberation notes กับ do you like brahms ต่างกันพอสมควร เพาะมันไม่ทัชผม เดาว่าเรตติ้งคงดีระดับหนึ่งนะครับ แต่มันไม่ทัชหัวใจเท่าสองเรื่องก่อนหน้า
เรื่องนี้คุณซองเฮเคียวเป็นประธานบริษัท ลูกสาวนักการเมือง ที่หย่าร้างกับลูกชายคนรองของแทยอนกรุ๊ป ทรัพย์สินการหย่าได้เป็นโรงแรมดงฮวา ผมดูมาถึง ep.4 ประมาณนี้
แล้วซองเฮเคียวไปดีล ไปดูกิจการโรงแรมที่คิวบา เพื่อจะซื้อโรงแรมเพิ่ม เธอบริหารเก่งมาก ทำให้โรงแรมมีชื่อเสียง และขึ้นท็อปโรงแรมในเกาหลีใต้ เธอเป็นผู้หญิงเย็นชา เพราะในชีวิตของเธอทุกอย่างคือหมากคือเกมในแวดวงธุรกิจ
และที่แต่งงานก็เพราะพ่อเล่นการเมือง แม้แทยอนกรุ๊ปเป็นผู้สนับสนุน ทำให้เธอไม่มีความสุขเลยในชีวิต เหมือนขายวิญญาณให้ธุรกิจ การเมืองก็เป็นธุรกิจรูปแบบหนึ่ง
แล้วนางเอกต้องไปดูงานที่คิวบา ไปดูโรงแรมที่กำลังจะซื้อและไปเซ็นสัญญา เรื่องนี้ไกลตัวมาก ไกลจนคิดว่าคนดูอินยากครับ ผู้หญิงสาวสวยหย่าร้างอายุประมาณ 35-40 ปี หย่าร้าง และรวยมาก น่าจะมาก เพราะใน ep.4 ดูเหมือนแม่สามีจะมีอิทธิพลกับชีวิตเธอมาก อาจพึ่งพิงกันอยู่
ผู้หญิงอายุมาก เอาเป็น 40 รวยมาก หย่าร้าง ผมว่าคนดูผู้หญิงจินตนาการตัวเองเป็นนางเอกแบบนั้นน่าจะยากมาก มันไกลตัวมากจริงๆ แล้วผู้หญิงรวยรัก พบรักกับเด็กหนุ่มอายุ 29 ปีที่คิวบา ตอนพบรักที่คิวบาเป็นฉากรักที่ประทับใจผม
ผมชอบอารมณ์หนังแบบนี้ ช่วงเจอกันครั้งแรกๆ ความอ่อนหวานความโรแมนติก ความละมุนชวนฝัน รักแรกพบในต่างเมือง ผู้ชายซื้อรองเท้าราคาถูกให้ผู้หญิง เพราะรองเท้าราคาแพงหายไป ตอนนี้สะกดผมให้ตราตรึงใจไปอีกนาน
แต่ผมไม่รู้สึกอินเท่าไหร่กับเนี้อเรื่อง มีประเด็นใหญ่ที่ผมสนใจคือผู้หญิงสวย ฉลาด เก่ง และรวยจะตกหลุมรักเด็กอายุน้อยกว่าได้ไหม แล้วยังไง ผมชินกับผู้ชายรวย ฉลาด อาจจะอายุสัก 40 ปี รักนางเอกอายุน้อยกว่า อันนี้เห็นเยอะ และชินผมเลยอยากรู้ว่าผู้หญิงอายุมากจะรักเด็กหนุ่มได้ไหม แล้วเป็นยังไง
จริงๆคงเป็น เพราะผมแก่นั่นแหละผมเองก็อายุมากก็เลยอยากรู้ว่า ถ้าเราไปรัก ไปหลงรักเด็กอายุห่างกันสัก 20 ปี มันจะเป็นยังไง ได้ไหม ดีไหม ควรไหม เอาจริงๆ ความรักไม่มีเพศ ไม่มีอายุหรอกครับ
จะอายุเท่าไหร่ก็ควรรักกันได้ แต่ประสบการณ์ต่างถิ่น ฐานะต่างกัน ครอบครัวต่างกันก็คงไม่ง่ายนัก ผมจินตนาการต่อไม่ถูกเลย ถ้าสมมุตินะ สมมุติว่าแฟนผมอายุ 25 ปี ผมอายุ 50 ผมแก่ หลายเรื่องไม่น่าจะไหว แต่เธอยังอยากไปเที่ยว ไปปีนเขา ไปร้องเพลง ไปเต้นในผับ
แต่ผมหอบอยู่ ต้องกินยาเบาหวาน ยาลดความดัน ต้องคุมน้ำตาล ไอติมก็กินไม่ได้ ทุเรียนก็กินไม่ได้ เธออยากกินปิงซู ผมได้แต่นั่งเป็นเพื่อนมองตาปริบๆ มันจะรอดเหรอ ที่สำคัญแล้วเรื่องนั้นจะเป็นยังไง คิดแล้วใจสั่นหน้ามืดคล้ายจะเป็นลม แต่ซองเฮเคียวครับ ซารังเฮโย อันยองอาเซโยครับ
โฆษณา