12 พ.ย. 2022 เวลา 05:40 • ความคิดเห็น
ปัญหามันมีทุกที่ ขอแค่เรารู้ว่า”มันคือปัญหา”
หากมันเป็นปัญหาที่เราแก้ได้ด้วยตัวเอง..เราก็แก้มันไปอย่างมีสติ..
2
หากเราคิดวิเคราะห์เป็นอย่างดีแล้วว่ามันเป็นปัญหาที่เราไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ก็ต้องมาคิดทบทวนดูอีกทีว่าเราควรเครียดกับปัญหานี้ต่อไปไหม..หรือเราควรเลือกที่จะปล่อยวาง
1
โฆษณา