13 พ.ย. 2022 เวลา 04:37 • ไลฟ์สไตล์
อินฟลูเกาหลี ถึงกับช็อก⁉️ เล่าประสบการณ์เที่ยวไทยที่ไม่มีวันลืม
“ฉันเจอผู้หญิงที่ยิงปิงปองออกมาจาก น้องสาว ของเธอ😳”
1
เป็นไวรัลทันทีเลยค่ะสำหรับคลิปดังกล่าว แอดมินเชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยอ่านเรื่องราว “คัลเจอร์ช็อก” ของประเทศต่าง ๆ มากันบ้าง วันนี้เรามาอ่านคัลเจอร์ช็อกบ้านเราบ้างดีกว่า
ที่ทำให้ “อินฟลูสาวคนนี้จะไม่มีทางลืมประเทศไทยลงอย่างแน่นอน”
📌เธอคนนี้มีชื่อว่า “แคสซี ยึง” อาศัยอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำอาชีพหลักเป็นแดนซ์เซอร์ให้กับศิลปินเกาหลี เธอเล่าว่า 4 ปีก่อน ได้มาเที่ยวประเทศไทย
“พวกเขาบอกกับฉันว่าย่านโคมแดงมันเด็ด”
📌เธอกับเพื่อน ๆ เลยตัดสินใจไปและพบว่าทั้งซอยมีแต่นักเปลื้องผ้าเต้นอยู่ ในระหว่างที่กำลังเดินผ่านซอย ก็ได้มีคนยื่นใบโฆษณาให้เธอ และบอกว่า “ต้องไปดูให้ได้นะ”
📌โชว์นั่นมันคือ “ปิงปองโชว์” พวกเธอก็พบรู้บ้างว่ามันเกี่ยวกับเรื่องเพศ แต่ความสงสัยมันเยอะกว่า เลยตัดสินใจไปดูโชว์ดังกล่าว
1
สถานที่นั่นเป็นคลับที่ลึกลับ มีคนนำพาเดินเข้าไปลอดอุโมงค์ เมื่อเดินไปเรื่อย ๆ ก็พบเข้ากับห้องลับ และโต๊ะ คนที่นำมาก็ขอเก็บค่าชม ขอพาสปอร์ตไป (ซึ่งได้คืนหลังจากที่ดูโชว์จบ)
เธอช็อกมากกับภาพที่เห็น “ผู้หญิงที่โชว์ยิงลูกปิงปองออกมาจากมิจิ”
2
📌เธอยังกล่าวทิ้งท้ายว่าใครที่ไปประเทศไทยก็ควรไปดูสักครั้ง มันอะเมซิ่งมากจริง ๆ เป็นประสบการณ์ที่จะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว
1
ทำให้รู้เลยนะคะ ว่าประเทศไทยมีเรื่องราวแปลกอีกมากมายที่คนไทยบางคนรวมถึงแอดมินยังไม่รู้เลย ส่วนใครสงสัยว่าคนไทยไปดูได้ไหม ได้ค่ะ แต่ต้องไปตามหากันเองเนอะ มันเป็นความลับค่ะ😳
โฆษณา