17 พ.ย. 2022 เวลา 03:03 • ไลฟ์สไตล์
เจ้าบ่าวสงสัยเจ้าสาวหายไปไหนก่อนเข้าพิธี⁉️
ช็อก!! สุดท้ายรู้ความจริง “เพราะอยู่ในแชทกลุ่ม โลกกลมเกินไป”
แอดมินเชื่อว่าวันแต่งงานเป็นวันที่มีความสุขของคู่รักหลาย ๆ คู่ ที่จะได้เริ่มต้นใช้ชีวิตร่วมกัน แต่มันจะดีกว่าไหม ถ้าทั้งคู่จริงใจต่อกัน ไม่ใช่แค่มีฝ่ายเดียวที่รักและจริงใจ
📌เป็นเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่ตกลงแต่งงานกัน โดยมีสินสอดอยู่ที่ 1 ล้านบาท ยังไม่รวมพวกเครื่องประดับ ทอง เงิน เพชรต่าง ๆ งานก็จัดขึ้นในโรงแรมหรูที่ประเทศจีน เมืองจางเจียเจี้ย มณทลหูหนาน
1
📌ในขณะที่ฝ่ายชายยังแต่งตัวอยู่ในห้อง ฝ่ายหญิงหรือทางเจ้าสาวที่ได้แต่งตัวแต่งหน้า ทำผมเรียบร้อยก็ได้เดินออกไปจากห้องสักพัก จนเมื่อเจ้าบ่าวเดินทางมาถึงห้องเตรียมเข้าพิธี
ทางเจ้าสาวก็มานั่งรออยู่ก่อนแล้ว ทั้งสองก็เข้าพิธีแต่งงานกันอย่างมีความสุข งานก็เสร็จสิ้นไปอย่างราบรื่นไม่มีปัญหาใด ๆ แต่แล้ว..
“ความลับก็ไม่ได้มีในโลก ถ้า ไม่โป๊ะเพราะโลกกลม😳”
3
📌เจ้าบ่าวได้อยู่ในกลุ่มแชทที่มีสมาชิกผู้ชายรวมกันอยู่มาก แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งเล่าว่าได้แอบแซ่บกับเจ้าสาวก่อนที่เธอจะแต่งงาน ทางเจ้าบ่าวยังเผลอไปร่วมนินทาด้วย จนสักพักเรื่องราว สถานที่มันเริ่มเอ๊ะ😨
1
“นั่นมันภรรยาฉันนี่!!!”
4
📌สุดท้ายก็ได้พบความจริงสุดช็อก ช่วงที่เธอออกจากห้องไปทั้งชุดเจ้าสาว เธอได้ไปแอบแซ่บกับผู้ชายที่พึ่งเจอกันได้แค่ 2 วันเท่านั้น แถมยังเตรียมการนัดแนะกันก่อนหน้านั้นด้วย
1
ไม่ได้มีรายงานข่าวออกมาบอกเพิ่มค่ะว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ในสถานะไหน ขอเป็นกำลังใจให้ฝ่ายชายค่ะ ผู้หญิงแย่มากจริง ๆ ค่ะ ไม่ไหวเลย😓
2
โฆษณา