13 พ.ย. 2022 เวลา 07:00 • ความคิดเห็น
อันนี้ผมตอบแบบฟันธงไม่ได้
ขอแชร์เรื่อง ของตัวเองแล้วกันครับ ผมมีลูกสาวที่เลิกกับแม่เขาไป สมัยวัยรุ่นหลังจากผมเป็นทหารได้ 4 วัน ลูกผมก็คลอด เราเลิกกัน หลังจากนั้นไม่นานครับ ตัวผมไม่ได้ดูแล แฟนที่เลิกกันไปก็ดูแลเด็ก แบบไม่พร้อมเพราะเป็น วัยรุ่น อายุแค่ 18 ปีครับ
1
ปัจจุบัน ลูกผมโตแล้ว อายุ 26 ปีจบวิศวะ ไปทำงาน อยู่ เมลเบิร์น ประเทศ ออสเตรเลีย
1
เด็กรักดีมาก ตัวผมก็ไมสามารถตอบได้ว่า "ทำไม หรือ เพราะอะไร" ครับ
2
โฆษณา