13 พ.ย. 2022 เวลา 14:36 • ความคิดเห็น
เข้าใจเลยครับเคยประสบเหตุการณ์แบบนี้ครับ
1
เสียเครดิตไหมผมไม่ทราบว่าเป็นงานอะไรครับ เป็นผมๆไม่กลัวนะครับ
1
กลัวเรื่องอื่นดีกว่า เช่น ออกแล้วจะมีกินไหมมากว่า^^ แล้วมาวางแผนการที่จะลาออก เช่น เก็บเงินไว้พอไหม หางานไว้ล่วงหน้าได้ไหม
1
ไม่ทราบว่าคุณอายุเท่าไหร่ แต่ ถ้าอายุยังไม่เยอะยิ่งไม่ต้องกลัวเลย แค่เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ ที่ทำให้เราเติบโต
1
คน gen y อย่างผมสมัยหางานทำยากมาก เดี๋ยวนี้หางานได้ง่ายมาก ใน fb หรือ web ต่างๆ ถ้าไม่ลำบากมากนัก หางานที่เราชอบ และ อยากทำดีกว่าครับ ดีต่อทั้ง 2 ฝ่ายด้วย เราเองก็มีความสุข องค์กรเองก็ได้คนตั้งใจทำงาน วิน วิน
1
เป็นกำลังใจให้นะครับ พยายามต่อปายยยย
1
โฆษณา