14 พ.ย. 2022 เวลา 00:44 • ความคิดเห็น
ขึ้นอยู่กับว่าเราให้คุณค่าสิ่งไหนมากกว่ากันระหว่างจิตใจหรือปัจจัยอื่นๆ … สภาพจิตใจ หรือสิ่งที่อยู่ภายใน ถือเป็นจุดกำเนิดของหลายสิ่ง..
1
โปร4เดือนที่นับแบบโดยรวม แต่การทำงานที่นับแบบรายวัน รายชั่วโมง รายนาที รายวินาที ที่มันกว่าจะผ่านพ้นไปในแต่ละวัน ในสถานที่ ที่ทำให้เรากดดันจนต้องร้องไห้ออกมา มันแสดงให้เห็นว่าความกดดันนั้น มันเกินลิมิตของเราแล้วใช่ไหม? หรือเราสามารถขยายลิมิตหรือขอบเขตการยอมรับความกดดันนี้ได้ไหม? ถ้ายอมรับได้ก็ขยายขอบเขตนั้นออกไป แล้วอดทนต่อไปเพื่อเครดิตนั้นที่เราต้องการ..
ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลง ทุกครั้งที่มีการเริ่มอะไรใหม่ๆ นั่นคือคุณกำลัง challenge ตัวเองอยู่ เพื่อค้นหาว่ามันใช่หรือไม่? มันคือสิ่งที่ดีกว่าเดิมหรือไม่?
เราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีมากนะ ที่คุณกล้าเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงและเอาตัวมาอยู่ ณ จุดนี้ เราคิดว่าคุณน่าจะได้คำตอบในใจแล้วใช่ไหม แต่คุณแค่ไม่มั่นใจเท่านั้นเอง..
ความสุขของคุณ คุณสามารถเลือกมันได้นะ….
ความสุขมันคือชอยส์ เรามีอิสระในการเลือกภายใต้ความเหมาะสม หรือเหตุผลที่รอบคอบ และคุณได้ประเมินผลกระทบเป็นอย่างดีแล้ว หากผลกระทบเชิงบวก มันมีน้ำหนักมากกว่าก็อย่าลังเลที่จะเลือกเพื่อตัวคุณเอง เพราะมันเป็นความสุขของคุณ
1
“สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ”
2
โฆษณา