15 พ.ย. 2022 เวลา 02:11 • ความคิดเห็น
ขออนุญาติแชร์ประสบการนะคะ หนูอายุ 26 ปี ทำงานเกี่ยวกับกฏหมาย หนูทำงานครั้งแรกเมื่อ 2ปีที่แล้วงานที่ทำอยู่ปัจจุบัน วันแรกที่เข้าไปทำกดดันมากๆเลยค่ะ เพื่อนร่วมงานแกล้งแรงมาก ลุมด่า ตอนนั้นหนูหยุดงาน บ่อยมาก 7 วันที่ หยุดวันเว้นวันจนได้ใบเตือน ภายในเวลา 1เดือน
หนูกลับบ้านไปบอกแฟนว่าโดนแกล้ง อยากลาออก อยากทำงานใหม่ แต่ในใจก็อยากมีประกันสังคมกะจะทนให้ถึง4เดือนแล้วออก อยู่ไปอยู่มาหนูไม่คุยกับใครไม่สนใจใคร อยู่คนเดียวจนไปๆมาๆไป 2 ปีแล้วค่ะ ตอนแรกหนูเอาทุกอย่างมาใส่ใจ พอกลับไปคิดว่างานมันหายากทนๆไปอีกนิด ทนไปทนมากลายเป็นอยู่มาได้นานเลยค่ะ ปัจจุบันหนูย้ายแผนกมาอีกแผนกนึงในบริษัท แฮปปี้กว่าตอนเข้ามาค่ะ หัวหน้าก็ใจดีมากๆค่ะรู้งี้น่าจะย้ายมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามกว่าเสมอ
1
โฆษณา