15 พ.ย. 2022 เวลา 11:50 • ความคิดเห็น
ผมเคยทำงานบริษัทแห่งหนึ่งมา 3 ปี งานต้องได้เดินทางไปประชุมตลอดและผมก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่แนวของผม ผมเลยลาออกแล้วเก็บของออกจากที่สถานที่นั้นเลย เครดิตไม่เสียครับเขาก็จ้างคนใหม่มาทำแทนเรา
หางานที่เราทำแล้วสบายใจคิดว่าเข้ากับเราแล้วมีความสุขกับมันครับ สู้ๆนะครับ ✌️
โฆษณา