26 พ.ย. 2022 เวลา 14:00 • ไลฟ์สไตล์

ค่าสำคัญในชีวิต

อย่ามองข้าม ‘คน’สำคัญที่เรามี เพราะเราจะคิดถึงเมื่อ ‘สูญเสียคนนั้น’ไป
อย่ามองข้าม ‘สิ่ง’สำคัญที่เรามี เพราะเราจะคิดถึงเมื่อ ‘สูญเสียสิ่งนั้น’ไป
เรา"ขอบคุณ" ต่อคนและสิ่งสำคัญที่เรามีในชีวิตอย่างสม่ำเสมอ
ไม่ใช่เพียงแค่"พูด"คำว่าขอบคุณ
แต่เรา"แสดง"ความขอบคุณ โดยสำรวจ'มอง'รอบข้างตัวเองให้เป็นนิสัย เพื่อให้'เห็น'คนและสิ่งที่เราให้ค่าสำคัญ และแบ่งใช้เวลาที่เรามี 24 ชั่วโมงกับคนและสิ่งที่เราให้ค่าเหล่านั้นบ้าง
ก่อนที่จะกลายเป็นเพียงแค่ "คนที่เคยมี" และ "สิ่งที่เคยมี"

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา