18 พ.ย. 2022 เวลา 08:10 • ไลฟ์สไตล์
ถ้ายังไม่รู้ว่าชอบอะไรก็ไม่เป็นไร แต่เราว่าตอนนี้คุณรู้แล้วว่าอะไรที่คุณไม่ชอบ ค่อยๆตัดช้อยส์จากสิ่งที่ไม่ชอบออกไป แล้วก็ลองทำไปเรื่อยๆ เจออะไรไม่ชอบก็ตัดอีกจนสุดท้ายคุณจะรู้เองว่าอะไรที่คุณทำแล้วมีความสุข จังหวะการเดินแต่ละคนไม่เหมือนกัน เราเป็นตัวเราสวยงามและแตกต่างในแบบของเรา หากคุณเชื่อแบบนี้ได้เราว่าคุณจะเจอคำตอบในเส้นทางนั้นค่ะ
โฆษณา