19 พ.ย. 2022 เวลา 00:35 • ความคิดเห็น
ความยุติธรรมของแต่ละที่มีความแตกต่างกันสิ่งแรกเราคงอย่าคาดหวังเพียงแค่เราทำในสิ่งที่เราตั้งใจหรือควรจะทำให้ดีที่สุดส่วนเกณฑ์ในการตัดสินนั้นก็มีมากมายหลายเกณฑ์ เช่นกันเราจะเหมาะหรือไม่อย่างไรกับเกณฑ์ไหนไม่มีใครสามารถตอบได้เน้นเราทำในสิ่งที่ควรให้เต็มที่แล้วผลจะออกมาดีเองครับให้กำลังใจทุกคนครับ
โฆษณา