19 พ.ย. 2022 เวลา 09:20 • ไลฟ์สไตล์
หาตัวเราให้เจอ แล้วการใช้ชีวิตจะดีขึ้น อยากรู้ตัวเองชอบทำอะไร ควรหาเวลาหรือตอนไหนก็ได้ ลองหาอะไรทำหรือคิดว่าเราทำอะไรหลากหลายได้บ้าง สำหรับที่เราคิดว่าโอเค สบายใจ ไม่กดดัน ไม่เครียด ไม่คิดมาก ที่เราคิดว่ามีความสุข นั้นแหละคือการที่เราชอบและจะไม่มีคำว่าผิดหวังหรือ หมดเลย ถามว่าทุกคนมีหมด Passion ไหม สำหรับเราเคยมีนะ เราใช้วิธีที่เราคิดว่าโอเคและสบายใจ
พักงานตรงนั้นก่อน ค่อยทำ มันหัวไม่ไปละ ฝืนืำต่อพังแน่,ฟังเพลงร้องเพลง,ดูซีรย์,หาไรทำจากที่เราเพิ่มหาของอร่อยเข้าปาก ให้มีวันดีดีในการกินของเรา
โฆษณา