20 พ.ย. 2022 เวลา 20:51 • ไลฟ์สไตล์
เล่าเรื่องการดูแลหุ่นของตัวเอง ต้องบอกตามตรงเลยว่าตัวผมไม่ได้รับประทานอาหารเสริมหรือ เวย์โปรตีนใดๆ และรับประทานอาหารเป็นปกติ 3 มื้อ + มือว่างช่วงบ่ายและกลางคืน รับประทานของหวาน ขนมต่างๆเป็นปกติและเมื่อก่อนอาจจะเริ่มออกกำลังกายมานานแล้วแต่ก็อาจจะยังมีชั้นไขมันอยู่บ้างอยู่
ก่อนออกกำลังกายแบบ calisthenics (การออกกำลังกายโดยใช้น้ำหนักตัวเองเหมือนกับการออกแบบ bodyweight)
และหลังจากนั้นผมได้ค้นพบการออกกำลังกายชนิดหนึ่งซึ่งเรียกโดยคนที่รู้จักเป็นส่วนมากว่า calisthenics ซึ่งคือการออกกำลังกายในรูปแบบของการใช้น้ำหนักตัวเองในการสร้างกล้ามเนื้อโดยจะเล่นและฝึกท่าทางต่างๆคล้ายกับ Gymnastics แต่เป็นการเล่นบนบาร์ ต่างๆและกับพื้นซึ่งสามารถเล่นได้ในพื้นที่สาธาณะต่างๆ ซึ่งทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปอย่างมากโดยผมได้รู้จักและฝึกฝนการออกกำลังกายชนิดนี้มาเป็นเวลา 2ปีกว่าๆแต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นเกินกว่าที่ผมตั้งเป้าหมายไว้มากๆ
ภาพหลังจากได้ฝึกและเรียนรู้การออกกำลังกายแบบ calisthenics เป็นเวลาสองปีกว่า
ขอเกริ่นสั้นๆก่อนนะครับ แล้วผมจะมาแนะนำการเตรียมตัวเพื่อ เริ่มต้นสำหรับการฝึกต่างๆและแนวทางในแบบของผมครับ แล้วเราจะมีสุขภาพและร่างกายที่ดีไปด้วยกันครับ
โฆษณา