21 พ.ย. 2022 เวลา 09:08 • ท่องเที่ยว
ถ้าพูดถึงสิงคโปร์แล้วก็สิ่งที่เรามาแล้วจะต้องไปให้ได้ก็คือ universal studio
เป็นสิ่งที่เราจะต้องไปเหมือนว่าถ้ามาสิงคโปร์แล้วถ้าไม่ได้มา universal studio ก็เหมือนจะมาไม่ถึง
สำหรับใครที่เป็นคนไทยเข้ามาเที่ยวแนะนำให้ซื้อตั้งแต่อยู่ในประเทศไทยซื้อผ่านเว็บไซต์แบบเข้าไปเล่นได้ทุกอย่าง
ทำไมเที่ยวที่นี่ผมก็ซื้อไปนั้นก็คือเข้าไปเล่นทุกอย่างได้เลยแต่ว่าเราก็ไม่สามารถเล่นได้ทุกเครื่องเล่นจริงๆเพราะว่าบางเครื่องเล่นก็มีคนเข้าเยอะด้านหน้าเขาจะเขียนเวลาเอาไว้ว่าต้องใช้เวลาเท่าไหร่ถึงจะถึงคิวเราเราก็สามารถเลือกได้ว่าอันไหนที่มันใช้เวลาในการเข้าคิวได้นานแล้วก็เปลี่ยนไปได้อย่างอื่นแทน
ตอนนี้เข้าไปจับจังหวะพอดีเป็นช่วงฝนตกพอดีเราก็เลยไม่ได้เห็นการเดินขบวนต่างๆใน universal studio
แนะนำสำหรับคนที่เข้าไปเล่นเครื่องเล่นบางอย่างมันฮิตมากเช่าเครื่องเล่น transformer อันนี้จะต้องรอคิวนานแนะนำว่าให้ไปเล่นเครื่องเล่นอื่นก่อนเสร็จแล้วก่อนกลับค่อยเข้า transformers เพราะผมก็ทำแบบนั้นเหมือนกันทำให้ได้เข้าไป transformer แบบใช้เวลาแป๊บเดียวปกติอาจจะรอนานถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียวกว่าจะได้เข้าไปเล่น transformer 4D
ในนั้นก็จะมีเครื่องเล่นที่เป็นตัวการ์ตูนต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ universal studio ตอนเข้าไปเหมือนจะมีโซนสำหรับปรับปรุงใหม่ด้วยโซนหนึ่ง
ตัวสวนสนุกเองอาจจะได้ผลกระทบจากช่วงโควิดค่อนข้างจะเยอะพอสมควรจึงทำให้ดูเหมือนว่าเครื่องเล่นบางตัวก็อาจจะไม่ได้ปรับปรุงหรืออัพเกรดขึ้นมาจากเมื่อ 7 ปีที่แล้วสักเท่าไหร่
โดยรวมแล้วเหมาะสำหรับการเข้ามาเล่นแบบครอบครัวหรือจะมากับกลุ่มเพื่อนก็ได้
╔═══════════╗
อ่านต่อ ตอนต่อไป ================>
╚═══════════╝
โฆษณา