21 พ.ย. 2022 เวลา 04:39 • ความคิดเห็น
ใจเย็น อย่าใช้อารมณ์ คนแบบนี้จะทำให้เราเติบโตทางอีคิว เราจะได้สั่งสมขันติบารมี อันจะมีประโยชน์ในกาลข้างหน้า ทุกวิกฤติมีประโยชน์ต้องมองให้เห็น และคนเรานั้นอย่างไรก็มีข้อดีอยู่บ้างก็ต้องมองให้เห็นเช่นกัน
1
สำหรับหัวหน้าแล้ว เขาแบกรับแรงกดดันมากกว่าเรา เพราะเขาไม่ได้ทำเองได้หมดทุกเรื่อง หากเขาจะหงุดหงิดออกอาการประสาทแดกบ้างก็ถือว่าให้เขาผ่อนคลายบ้าง จะเป็นกุศลยิ่ง ยิ่งเขาด่าเราแล้วเขาสบายใจขึ้น ก็ทำใจให้กว้างเข้าไว้ เห็นใจเขาไปได้บุญได้กุศล อย่าไปคิดมาก ให้ได้ให้ อภัยได้อภัยไปเถิด
1
คนเขารู้ดีว่าใครมีน้ำใจอุตส่าอดทนกับความเป็นโรคประสาทของเขา แล้วเขาจะตอบแทนเองเมื่อมีโอกาส ทำดีคิดดีมีแต่ได้ .....รับรอง !
1
โฆษณา