23 พ.ย. 2022 เวลา 18:14 • หนังสือ
[Podcasts #W12Day4] พระบัญญัติ บทที่ 17 ข้อ 18 เมื่อผู้นั้นนั่งบนบัลลังก์ในราชอาณาจักร ก็ให้ผู้นั้นคัดลอกหนังสือกฎบัญญัติซึ่งอยู่ตรงหน้าพวกปุโรหิตที่เป็นคนเลวีนี้ไว้ในหนังสือสำหรับตนเอง.
พระบัญญัติ บทที่ 17 ข้อ 20 เพื่อว่าใจของเขาจะมิได้ยกขึ้นสูงกว่าพี่น้องของตน และเพื่อเขาเองจะมิได้หันเหจากพระบัญญัติไปทางขวาหรือทางซ้าย เพื่อเขาและบุตรชายทั้งหลายของเขาจะได้ปกครองอาณาจักรของเขาท่ามกลางอิสราเอลไปเป็นเวลานาน.
การเป็นกษัตริย์ในชีวิตคือการอยู่ภายใต้การปกครองของชีวิตอันศักดิ์สิทธิ์…. องค์พระเยซูเจ้าในฐานะมนุษย์เจ้าในสภาพมนุษย์ของพระองค์ขณะที่อยู่บนแผ่นดินโลก…ทรงอยู่ภายใต้การปกครองของชีวิตอันศักดิ์สิทธิ์ของพระบิดาอย่างสิ้นเชิง. ทุกสิ่งที่พระองค์กระทำล้วนอยู่ภายใต้การปกครองของพระบิดา.
ในฐานะมนุษย์ พระองค์ทรงปฏิเสธละทิ้งสภาพมนุษย์ตามธรรมชาติของพระองค์และดำเนินชีวิตมนุษย์ภายใต้การจำกัดแห่งชีวิตอันศักดิ์สิทธิ์ของพระบิดาฝ่ายสวรรค์ของพระองค์. โดยการอยู่ภายใต้การปกครองแห่งชีวิตอันศักดิ์สิทธิ์ของพระบิดาในภาคปฏิบัติจริงเช่นนี้ พระองค์จึงได้เป็นกษัตริย์ในชีวิต. นี่คือแบบอย่างที่เราควรทำตาม.
เราต้องเป็นกษัตริย์ในชีวิตเพื่อมาดำเนินชีวิตคริสตจักร. (CWWL, 1994–1997, vol. 5, “Crystallization–study of the Complete Salvation of God in Romans,” p. 450)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 12 วันพฤหัสบดี http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=15&W_NO=6
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร การประชุมพิเศษนานาชาติ เมื่อ 13-14 สิงหาคม 2022 ตอนที่ 11 + ตอนที่ 12 https://youtu.be/_7ycj6lpjqY
โฆษณา