24 พ.ย. 2022 เวลา 23:02 • หนังสือ
[Podcast #W12Day5] เยเนซิศ บทที่ 45 ข้อ 5 แต่บัดนี้อย่าเสียใจไปเลย อย่าขึ้งโกรธต่อตัวเอง เพราะการที่ขายเรามาที่นี่เป็นด้วยพระเจ้าได้ทรงใช้เราให้มาล่วงหน้าพวกท่าน เพื่อจะปกปักรักษาชีวิตไว้.
เยเนซิศ บทที่ 50 ข้อ 20 แต่ก่อนพวกท่านได้คิดทำร้ายแก่เราจริง แต่ฝ่ายพระเจ้าทรงดำริให้เกิดผลดีอย่างที่บังเกิดในวันนี้แล้ว คือปกปักรักษาชีวิตมนุษย์เป็นอันมากให้รอด.
โรม บทที่ 8 ข้อ 28 และเราทั้งหลายรู้ว่า สรรพสิ่งร่วมมือซึ่งกันและกันเพื่อให้ผู้ที่รักพระเจ้าได้รับประโยชน์ คือผู้ที่ถูกเรียกมาตามพระประสงค์ของพระองค์.
การปกครองของพระวิญญาณนั้นคือศิลายอดของโครงสร้างแห่งคำสอนเกี่ยวกับพระวิญญาณนั้น. บทบันทึกเกี่ยวกับชีวิตของโยเซฟเป็นการเปิดเผยถึงการปกครองของพระวิญญาณนั้น เพราะการปกครองของพระวิญญาณนั้นคือด้านการครอบครองของวิสุทธิชนที่สุกงอม. (บทเรียนชีวิตเยเนซิศ, หน้า 1554–1555)
โยเซฟไม่ต้องอภัยให้พวกพี่น้องของเขา เพราะว่าเขาไม่ได้โยนความผิดให้พวกเขา (เทียบ ยนซ.45:28 คำอธิบาย 1). เขาต้อนรับทุกสิ่งที่พวกพี่น้องของเขาได้กระทำต่อเขาประดุจหนึ่งต้อนรับจากพระเจ้า. เขายังปลอบใจพวกที่กระทำผิดต่อเขา (ข้อ 5–8; 50:15–21). เขามีพระคุณเพียงไร! เขามีวิญญาณที่ล้ำเลิศเพียงไร! (ยนซ.45:5 คำอธิบาย 1)
แสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 12 วันศุกร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=15&W_NO=6
#ฟื้นฟูการเปิดเผยหลักความจริง
FB Page : รู้จักหลักความจริง
Website รู้จักหลักความจริง https://knowttruth.com/
Blockdit Page : พระคำการบำรุงเลี้ยง
เรามีหนังสือดีๆ แจกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้น หนังสือฟรี ส่งถึงหน้าบ้าน
website : rhe.ma/thai1
FB Messenger : m.me/rhemathailand
ขอพระเจ้าอวยพระพรทุกท่านในการแสวงหาพระคำพระเจ้า
โฆษณา