26 พ.ย. 2022 เวลา 07:12 • ความคิดเห็น
เอาใจคนโสดหน่อย วันนี้จะพาคนโสดนั่งรถไฟฟ้าไปขอพรเรื่องความรัก ใครอยากมีคู่หรืออยากสมหวังเตรียมตัวกันเลย เพราะแต่ละที่นี้ขอบอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์มาก ๆ ใครมาขอแล้วก็สมหวังกันไปเกือบทุกราย จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน
1.ศาลพระตรีมูรติ (ลาน Central World)
ขึ้นชื่อในเรื่องขอพรด้านความรักอยู่แล้วสำหรับที่นี่ สามารถมาขอได้ทุกวัน แต่หากจะให้ดีต้องเป็นวันพฤหัสบดี เวลา 9.30 น. และ 21.30 น. เครื่องสักการะเน้นสีแดง ได้แก่ ธูปแดง กุหลาบแดง อย่างละ 9 ดอก รวมไปถึงเทียนคู่สีแดง ความเชื่อคือต้องวางให้ติดกันเพื่อที่จะให้ได้คู่สมใจ
2.พระแม่อุมาเทวี (วัดแขก สีลม)
เชื่อว่าพระแม่อุมาเทวีเป็นเทวีแห่งความเป็นหญิง ทำให้ผู้คนนิยมขอพรเรื่องความรักให้สมหวังดังปรารถนานั่นเอง และ เป็นสัญลักษณ์แห่งการช่วยปัดเป่าความชั่วร้าย
3.พระแม่ลักษมี เกษรพลาซ่า แยกราชประสงค์
เชื่อว่าพระแม่ลักษมี เป็นเทพแห่งความร่ำรวยและความอุดมสมบูรณ์ ใครที่บูชาเชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงการเงิน และช่วยเสริมดวงความรักได้ เพราะพระแม่ลักษมีเป็นผู้หญิงที่รักเดียวใจเดียว มีความรักที่ซื่อสัตย์ต่อสามี
4.พระนอน วัดโพธิ์
คนไหนอายุเลข 3 แล้วไม่มีคู่ แอดแนะนำให้ไปไหว้พระนอน เพราะตามศาสตร์คือเลข 3 พระนอน และเลข 3 คือความรักของผู้หญิง เชื่อว่าหากไปไหว้พระนอนจะได้เจอคู่ในเร็ววัน
5.หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ
เชื่อว่าหากใครยังโสดและยังไม่มีคู่ แล้วได้มาขอพรจากที่นี้ จะสมหวังด้านความรัก ได้รับความเมตตา รวมถึงความสุขในชีวิตด้วย
6.วัดมหาบุศย์ หรือ วัดแม่นาคพระโขนง
ย่านาคเป็นบุคคลที่เป็นหญิงสาวที่มีความรักแท้และมีอานุภาพในเรื่องความรักมากๆ สถานที่แห่งนี้จึงเหมาะกับการขอพรในเรื่องความรักนั่นเอง
โฆษณา