27 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
รวมพาวเวอร์แบงค์ไร้สายพร้อมฟังก์ชันชาร์จเร็วที่น่าซื้อในปี 2022
พาวเวอร์แบงค์นับเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ ที่มีความจำเป็นอย่างมากสำหรับหลายคนในปัจจุบันไปเสียแล้ว จากการใช้งานเครื่องสมาร์ทโฟนที่น่าต่อเนื่อง ทั้งในลักษณะของการทำงาน การเล่นเกม ไปจนถีงการใช้งานโซเชียลมีเดียตลอดวัน ซึ่งทำให้ในบางครั้งแบตเตอรี่ที่ถูกติดตั้งมาให้ในตัวเครื่อง ก็อาจไม่สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างเพียงพอ ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยแม้แต่น้อย ที่เราจะพบเห็นตัวเลือกของแบตสำรองมากมาย ออกวางจำหน่ายมาในปัจจุบัน
ในบทความนี้จะทำการรวบรวม 6 รุ่นของสินค้าที่น่าสนใจในหมวดหมู่พาวเวอร์แบงค์ไร้สายพร้อมฟังก์ชันชาร์จเร็ว เพื่อให้คุณเลือกซื้ออุปกรณ์ที่เหมาะสมและคุ้มค่าได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากคุณได้ลองเลือกดูจากตัวเลือกแต่ละรุ่น ก็จะพบเจอสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับคุณแน่นอน
1. AUKEY PB-WL03S
AUKEY PB-WL03S
รุ่นแรกเป็นพาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็วพร้อมฟังก์ชันไร้สาย ที่จะช่วยให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกและรวดเร็วในทุกสถานการณ์ ด้วยมาตรฐานระดับสูง ที่ทำความเร็วในการชาร์จได้สูงสุดถึง 22.5 วัตต์ ซึ่งจะใช้งานต่อเนื่องได้เพียงพอตลอดหลายวัน จากขนาดความจุของแบตเตอรี่ที่ให้มา 20,000mAh ที่สำคัญตัวสินค้ายังถูกออกแบบมาให้ใช้งานเป็นแท่นวางสมาร์ทโฟน สำหรับการใช้งานในด้านต่าง ๆ ได้ จากการถูกออกแบบขาตั้งมาให้พร้อมกันกับตัวพาวเวอร์แบงค์อีกด้วย
สเปกการใช้งาน
  • ขนาดควาจุแบตเตอรี่ 20,000mAh
  • ความเร็วในการชาร์จสูงสุด 22.5 วัตต์
  • พอร์จส่งออกไฟ USB Type A และ USB Type C
ราคา 2,690 บาท
สั่งซื้อ AUKEY PB-WL03S ผ่านทางเว็บไซต์ Shopee
2. VEGER PW10PD
VEGER PW10PD
VEGER PW10PD เป็นพาวเวอร์แบงค์แบบไร้สาย ที่ถูกออกแบบมาพร้อมความสะดวกสบายในการพกพาอย่างแท้จริง ด้วยการถูกติดตั้งเชือกสำหรับการผูกกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหรือกางเกงมาให้ ส่งผลให้คุณสามารถพกพาตัวอุปกรณ์ไปใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ในด้านของรายละเอียดของการใช้งาน ตัวอุปกรณ์จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดความจุ 10,000mAh และมาพร้อมช่องชาร์จแบตเตอรี่แบบพอร์ต USB Type C และ USB Type A ที่ทำให้ตัวสินค้ารองรับการชาร์จแบตเตอรี่ของอุปกรณ์หลายตัวได้พร้อมกันในครั้งเดียว
สเปกการใช้งาน
  • ขนาดความจุแบตเตอรี่ 10,000mAh
  • น้ำหนัก 170 กรัม
  • พอร์ตส่งออกไฟ USB Type A และ USB Type C
ราคา 1,790 บาท
สั่งซื้อ VEGER PW10PD ผ่านทางเว็บไซต์ Shopee
3. Eloop EW52
Eloop EW52
Eloop EW52 เป็นพาวเวอร์แบงค์ไร้สายพร้อมฟังก์ชันชาร์จเร็ว ที่ถูกออกแบบมาพร้อมรูปลักษณ์สุดหรูหราล้ำสมัย และมีขนาดโดยรวมสุดเล็กกะทัดรัด ทำให้การพกพามีความสะดวกสบาย ในด้านของการใช้งานอุปกรณ์ตัวนี้ ถือว่ามีความสะดวกสบายอย่างมาก เนื่องจากคุณสามารถนำตัวอุปรณ์ติดเข้ากับบริเวณด้านหลังสมาร์ทโฟนได้ ด้วยแถบแม่เหล็กที่ถูกติดตั้งมาให้ในตัวสินค้า ส่งผลให้ในระหว่างที่ทำการชาร์จแบตเตอรี่ คุณก็จะใช้งานสมาร์ทโฟนเพื่อทำสิ่งต่าง ๆ ตามความต้องการได้ด้วยในเวลาเดียวกัน
สเปกการใช้งาน
  • ขนาดความจุแบตเตอรี่ 10,000mAh
  • แถบแม่เหล็กใช้งานได้กับ iPhone 12 และ 13 Series เท่านั้น
  • ความเร็วในการชาร์จแบตเตอรี่สูงสุด 15 วัตต์
  • พอร์ตส่งออกไฟ USB Type C
ราคา 1,199 บาท
สั่งซื้อ Eloop EW52 ผ่านทางเว็บไซต์ Shopee
4. Baseus PPCXW10
Baseus PPCXW10
รุ่นนี้เป็นพาวเวอร์แบงค์จากแบรนด์ Baseus ที่สามารถเลือกซื้อได้หลากหลาย ตามความชื่นชอบของรูปแบบสี ซึ่งมีออกมาทั้งหมด 3 รูปแบบ ประกอบด้วย สีดำ สีขาว และสีม่วง โดยความโดดเด่นสำคัญของรุ่นนี้ คือ การชาร์จแบตเตอรี่ที่รวดเร็ว จากความเร็วของมาตรฐานสูงสุดที่ 20 วัตต์ และการพกพาที่ทำได้อย่างสะดวกสบาย จากขนาดโดยรวมสุดเล็กกะทัดรัด กับน้ำหนักโดยรวมที่ไม่มากจนเกินไป ยิ่งไปกว่านั้นในระหว่างการใช้งาน คุณยังจะมองเห็นหน้าจอแสดงผลแบตเตอรี่ได้อย่างชัดเจน จากหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ ที่ถูกติดตั้งมาให้ด้วยเช่นกัน
สเปกการใช้งาน
  • ขนาดความจุแบตเตอรี่ 10,000mAh
  • ความเร็วในการชาร์จสูงสุด 20 วัตต์
  • พอร์ตส่งออกไฟ USB Type A และ USB Type C
ราคา 1,039 บาท
สั่งซื้อ Baseus PPCXW10 ผ่านทางเว็บไซต์ Shopee
5. Ankndo Wireless Power Bank
Ankndo Wireless Power Bank
ต่อมาเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบมาพร้อมรูปลักษณ์พื้นฐาน ซึ่งน่าจะถูกใจคนที่ชอบพาวเวอร์แบงค์ไร้สาย ในสไตล์การออกแบบที่เรียบง่ายอย่างมาก สำหรับสเปกการใช้งานโดยรวม รุ่นนี้จะมาพร้อมความสามารถระดับมาตรฐาน ที่รองรับการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว เริ่มตั้งแต่การมาพร้อมขนาดความจุ 5,000mAh และความเร็วในการชาร์จแบตเตอรี่สูงสุดระดับ 15 วัตต์ ไปจนถึงการติดตั้งพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type C มาให้ภายในตัวอุปกรณ์
สเปกการใช้งาน
  • ขนาดความจุแบตเตอรี่ 5,000mAh
  • ความเร็วการชาร์จแบตเตอรี่สูงสุด 15 วัตต์
  • พอร์ตส่งออกไฟ USB Type C
ราคา 469 บาท
สั่งซื้อ Ankndo Wireless Power Bank ผ่านทางเว็บไซต์ Shopee
6. iMI Wireless Power Bank
iMI Wireless Power Bank
สุดท้ายเป็นพาวเวอร์แบงค์ไร้สายพร้อมฟังก์ชั่นการชาร์จเร็ว ที่คุณสามารถเลือกซื้อได้ทั้งหมด 2 ขนาดความจุ เริ่มตั้งแต่ 20,000 ไปจนถึง 30,000mAh โดยความน่าสนใจของสินค้ารุ่นนี้ จะเป็นเรื่องของการติดตั้งรายละเอียดการใช้งานมาให้อย่างคุ้มค่า ภายในราคาออกวางจำหน่ายที่มีความย่อมเยา ส่งผลให้น่าจะตอบโจทย์การเลือกซื้อ สำหรับคนที่กำลังมองหาสินค้าราคาประหยัดได้ดีอยู่ไม่น้อย ที่สำคัญในด้านของการออกแบบภาพรวมสินค้า ก็ยังมีความสวยงามและดูกะทัดรัด ส่งผลให้เหมาะกับการพกพาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว
สเปกการใช้งาน
  • ขนาดความจุแบตเตอรี่ 20,000 ถึง 30,000mAh
  • รองรับการชาร์จสมาร์ทโฟนพร้อมกันได้สูงสุด 4 เครื่อง
  • พอร์ตส่งออกไฟ USB Type A และ USB Type C
ราคา 369 ถึง 459 บาท
สั่งซื้อ iMI Wireless Power Bank ผ่านทาง Shopee
ติดตาม Broduct ผ่านทาง Facebook
โฆษณา