29 พ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับ AV ของสาวผมสั้นแนวเจ๊หุ่นเด็ด Asahi Mizuno
4
Asahi Mizuno
ความสวยของผู้หญิงใช่ว่าทุกคนจะเริ่มมีมาตั้งแต่วัยแรกแย้ม หรือ วัยสาว เพราะว่าผู้หญิงบางคนกว่าจะมีเสน่ห์อันแสนยั่วยวน ชวนหลงใหล บางทีก็มีเมื่อตอนอายุขึ้นเลข 3 ไปแล้ว ซึ่งหนุ่ม ๆ อย่างเราก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าหลาย ๆ คนก็คงจะเคยมีอารมณ์กับสิ่งที่เราได้กล่าวไป ซึ่งไอ้สิ่งนี้นี่เองที่ทำให้หนัง AV ได้มีการนำเสนอดารา AV ที่มีรูปร่าง และ หุ่นที่ออกจะไปเป็นแนวเจ๊ใหญ่ไฟแรงสูงกันอย่างมากมาย
ซึ่งในครั้งนี้เราก็จะมาขอแนะนำดารา AV แนวเจ๊อีกคนหนึ่งที่ถือได้ว่ายืนหนึ่งในวงการ และ เป็นเจ๊ใหญ่ที่หลาย ๆ คนก็เคยเสียน้ำให้ด้วย เธอคนนั้นมีชื่อว่า Asahi Mizuno
Asahi Mizuno
Asahi Mizuno เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ปี 1990 โดยมีสัดส่วนที่ยั่วยวนทรมานใจชายอย่าง B90 / W58 / H88 และยังมีไซซ์หน้าอกขนาดชวนเสียวอย่าง F Cup อีกด้วย โดย Asahi Mizuno ได้เริ่มต้นเส้นทางอาชีพการเป็น AV ด้วยการส่งผลงานมาทำร้ายข้อมือของหนุ่ม ๆ ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013
ซึ่งเพราะลุคผมสั้นที่มันทำให้เธอดูเปรี้ยว และ มีความหวานน่ารักผสมกันนี่เองที่มันได้กลายเป็นแรงกระตุ้นให้หนุ่ม ๆ ต่างก็หลงรักเธอ แถมลีลาความเสียวของเธอที่ถูกส่งออกมาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดนี่เองที่มันได้สร้างฐานแฟนคลับให้เธออย่างมากมาย
จนกระทั่งในปี 2019 เธอก็ประกาศข่าวช็อคอย่างการรีไทร์ออกจากวงการ จนทำให้หนุ่ม ๆ น้ำตาตกไปตามกัน ซึ่งฝันร้ายก็ผ่านไปได้เพียงไม่นานเพราะไม่กี่ปีที่ผ่านมา Asahi Mizuno ก็ได้ประกาศหวนคืนสู่วงการ AV อีกครั้ง และเมื่อเธอคืนวงการแบบนี้ เราจึงขอพาทุกท่านไปรับชมกับ 5 อันดับ AV เด็ดของ Asahi Mizuno กัน ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้าง เราไปชมกันเลย
JUL-405
มาเริ่มกันที่หนัง AV เรื่องแรกกันเลยดีกว่า โดยหนังเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส JUL-405 ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของการนั่งสัมภาษณ์ Asahi Mizuno ที่หวงคืนสู่วงการ AV อีกครั้งหลังจากที่หายหน้า หายตาไปนานกว่า 1 ปี 6 เดือน
ซึ่งแน่นอนละว่าจุดเด่นของเรื่องนี้คงจะหนีไม่พ้นการเช็คว่า ลีลาเซ็กซ์สุดเร่าร้อนของนักแสดง AV มันยังคงมีหลงเหลืออยู่ในตัวเธอหรือเปล่า ซึ่ง Asahi Mizuno ก็ไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง เพราะว่าในเรื่องนี้เธอยังสามารถงัดกลยุทธ์สุดเด็ดดวงอย่างการใช้หน้าอก รวมถึงการขึ้นขย่ม และการเล่นกับจุดเสียวตามร่างกายของหนุ่ม ๆ ได้อย่างคล่องแคล่ว ราวกับเธอฝึกปรือฝีมือด้านนี้ทุกวัน
ซึ่งฝีมือของเธอจะสมคำร่ำลือหรือไม่ คุณต้องไปลองหารหัสนี้มาดู
JUL-719
เอาละมาต่อกันกับ AV เรื่องที่ 2 โดยเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส JUL-719 โดย Asahi Mizuno จะมารับบทบาทเป็นภรรยาแสนสวยที่ได้ทำการเปิดร้านกาแฟเล็ก ๆ แห่งหนึ่งกับสามีของเธอ แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้พบกับนักธุรกิจ 2 คนเข้า
โดยถ้าใครอ่านมาถึงตรงนี้อาจจะคิดว่างานนี้ Asahi Mizuno จะต้องโดนยึดร้านแน่ ๆ แต่เราขอบอกว่าคุณคิดผิด เพราะจริง ๆ เรื่องนี้มันกลับเล่าไปทางฟิลกู๊ดแทน เนื่องจากหนึ่งในนักธุรกิจที่มายังร้านของเธอยังเวอร์จิ้นอยู่ เขาเลยขอร้องให้ Asahi Mizuno ช่วยสอนความเสียวให้กับเขาแทน ซึ่ง Asahi Mizuno ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเธอยอมให้เจ้าหนุ่มคนนั้นเล่นสนุกกับเรือนร่างของเธออย่างเต็มที่แบบไม่มีกั๊ก
ซึ่งเธอจะถูกชายหนุ่มคนนั้นเล่นสนุกอะไรกับร่างกายที่เต็มไม้ เต็มมือบ้าง ลองหารหัสนี้มาชมกัน
JUL-546
AV เรื่องที่ 3 เป็นหนัง AV ในรหัส JUL-546 โดยเรื่องนี้ Asahi Mizuno จะมารับบทเป็นนางแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ที่มีสามีแล้ว แต่แล้วชีวิตของเธอก็ต้องผลิกพันเมื่อเธอได้เดินทางไปถ่ายงานที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ซึ่งที่สตูดิโอแห่งนั้นนี่เอง ที่ได้สร้างประสบการณ์เสียวให้กับเธอแบบไม่รู้ลืม
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเหล่าชุดสุดเสียวที่ Asahi Mizuno จะต้องใส่นี่แหละ ซึ่งบอกเลยว่ามันยั่วเยมาก จนถึงขนาดที่ว่าเราอยากจะซื้อไปให้แฟนเราลองใส่เลยทีเดียว
ซึ่งชุดที่เธอต้องใส่มันจะชวนเสียวแค่ไหน แล้วสามีของเธอจะจับได้หรือไม่ ใครอยากรู้ต้องไปหารหัสนี้ดู
JUL-475
มาถึงเรื่องที่ 4 กันแล้ว โดยหนังเรื่องนี้เป็นหนัง AV ในรหัส JUL-475 ซึ่งเรื่องนี้ Asahi Mizuno จะมารับบทแม่ยายยังสาวที่ได้ออกเดินทางไปทริปน้ำพุร้อนกับครอบครัว แต่แล้วสิ่งที่เหนือคาดก็เกิดขึ้น เมื่อลูกเขยตัวแสบไม่สามารถที่จะระบายความเสียวใส่ภรรยาของตัวเองได้ จนทำให้เขาจำเป็นที่จะเอาความอยากทั้งหมดมาลงที่แม่ยายตัวเอง
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือสัดส่วนของ Asahi Mizuno ที่แน่นไปซะทุกจุดไม่ว่าจะเป็นก้น หรือ หน้าอก ทำให้มันยิ่งดูแล้วยิ่งหมั่นเขี้ยวซะเหลือเกิน นอกจากนั้นแล้วฉากเซ็กซ์ในชุดยูกาตะก็ทำออกมาได้ลุ้น และ เสียวมากจริง ๆ
ซึ่งงานนี้เจ้าลูกเขยจะมอบความเสียวให้กับแม่ยายอย่างไรบ้าง ห้ามพลาดรหัสนี้
JUL-508
และหนัง AV เรื่องสุดท้ายเราขอแนะนำหนัง AV ในรหัส JUL-508 โดยเรื่องนี้ Asahi Mizuno จะมารับบทเป็นพยาบาลสาวหุ่นแน่นที่แต่งงานแล้ว ซึ่งหน้าที่หลัก ๆ ของเธอก็คือการดูแลผู้ป่วยสูงอายุคนหนึ่ง แต่ทว่าด้วยความใกล้ชิดนี้เองที่มันได้พาให้พยาบาลสาวตกลงไปในบ่วงแห่งความเสียวจนถอนตัวไม่ขึ้น
ซึ่งเรื่องนี้จุดเด่นก็คือ การตกลงสู่ห่วงราคาะอย่างเต็มใจของ Asahi Mizuno นี่แหละ เพราะเธอสามารถใช้ร่างกายของเธอตอบสนองต่อความใคร่ของคุณลุงได้อย่างลงตัว แถมเรื่องนี้จะไม่ได้มีเพียงแค่ฉากเสียว ๆ ในโรงพยาบาล แต่ยังมีฉากเสียว ๆ ในสถานที่อื่นเช่นบ้านของตาลุงอีกด้วย
ซึ่งงานนี้สำนึกความผิดชอบ ชั่วดี จะดึงเธอกลับมาได้หรือไม่ ไปร่วมหาคำตอบกันในรหัสนี้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา