1 ธ.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับ AV เด็ดของเด็กน้อยใส ๆ Ichika Matsumoto
Ichika Matsumoto
น้องคนนี้น่ารักจัง เด็กคนนี้น่ารักจัง เราเชื่อเลยว่าครั้งหนึ่งในชีวิตของหนุ่ม ๆ จะต้องมีคำพูดเหล่านี้หลุดออกมาจากปากคุณอย่างแน่นอน ซึ่งความชื่นชอบในเด็กที่มีอายุต่ำกว่านั้นก็ถือได้ว่าเป็นอีกรสนิยมหนึ่งเช่นกัน แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงเพราะอายุที่ห่างกันมากเกินไปอาจจะทำให้ความรักแบบนี้เกิดขึ้นได้ค่อนข้างยาก
วงการ AV จึงได้แก้ปัญหานี้ให้กับคุณด้วยการผลิตหนังที่มีนักแสดงอายุน้อย ๆ ออกมา ซึ่งวันนี้เราก็จะมาพูดถึงอีก 1 นักแสดงหน้าเด็กที่อายุยังน้อยอยู่ เธอคนนั้นมีชื่อว่า Ichika Matsumoto
Ichika Matsumoto
Ichika Matsumoto เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ปี 2000 โดยมีสัดส่วนที่กำลังดีนั่นก็คือ B83 / W50 / H83 และมีหน้าอกไซซ์ A Cup ซึ่งเธอถือได้ว่าเป็นหน้าใหม่ของวงการนี้ เพราะครั้งแรกที่เธอก้าวเท้ารับคำเชิญชวนเพื่อเข้าวงการเธอมีอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น ส่วนผลงานแรกในการเดบิวของเธอถูกส่งมาสู่สายตาของมหาชนเมื่อเดือนกันยายนปี 2019
ซึ่งบุคลิกที่ดูค่อนข้างขี้อาย บวกกับความน่ารักแบ๊ว ๆ แบบเด็ก แถมยังมีร่ายกายที่ไวต่อความรู้สึกนี้เอง ที่มันได้กลายเป็นที่มัดใจหนุ่ม ๆ ซึ่งผลงานเด็ด ๆ ของเธอที่จะมาเรียกน้ำของเรา ๆ นั้นจะมีเรื่องอะไรบ้าง เอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยกับ 5 อันดับ AV เด็ดของ Ichika Matsumoto
SHKD-965
มาเริ่มกันที่เรื่องแรกกันเลยโดยหนังเรื่องแรกเป็นหนัง AV ในรหัส SHKD-965 โดยเรื่องนี้ Ichika Matsumoto จะมารับบทเป็นลูกสาวของเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เหมือนว่าชีวิตของเธอกับแฟนจะเป็นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับกลุ่มนักเลงสุดโหด 3 คนที่เข้ามายังร้านของเธอ ซึ่งการพบเจอกันในครั้งนี้นี่เองที่มันได้นำพาเอาเรื่องเสียว ๆ มาให้กับสาวน้อยวัยใสของเรา
1
ซึ่งความเด็ดของเรื่องนี้นั่นก็คือ เราจะได้เห็นใบหน้าอันแสนน่ารักของ Ichika Matsumoto ที่ต้องทรมานเพราะความเสียวจากเหล่านักเลง 3 คน แถมพวกมันยังจัดหนักให้เธอแบบคาร้านของพ่อเธอเลยอีกต่างหาก เท่านั้นไม่พอเพราะเรื่องนี้ยังมาพร้อมกับตอนจบชวนปวดตับอีกด้วย
ซึ่งมันจะทำให้คุณปวดใจได้แค่ไหน ลองไปค้นหารหัสนี้มาดูกันเองนะ
JUL-203
AV เรื่องที่ 2 เป็นหนัง AV ในรหัส JUL-203 โดยเรื่องนี้ Ichika Matsumoto จะมารับบทเป็นภรรยาวัยใสที่แต่งงานมีสามีตั้งแต่ยังเด็ก โดยเธอมีเพื่อนบ้านเป็นคุณลุงสูงอายุที่เห็นเธอมาตั้งแต่เล็ก ๆ และเธอยังมีความสนิทกับคุณลุงข้างบ้านเป็นอย่างมากอีกด้วย จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้ทะเลาะกับสามีจนทำให้เธอหนีมาพักยังบ้านของคุณลุง จนได้เกิดเรื่องราวชวนเสียวขึ้น
1
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ ความแตกต่างกันของรูปร่างนั่นเอง เพราะเราจะได้เห็นร่างเล็ก ๆ แสนบอบบางถูกกระหน่ำซอยซะจนตัวโยก แถมเสียงครางของ Ichika Matsumoto ที่เสียวสุด ๆ ก็ยังสามารถช่วยให้เราสาวหนอนได้อย่างดี
แต่ทว่าเรื่องราวของระหว่างทั้งคู่มันจะจบลงด้วยดีหรือไม่ คุณต้องหารหัสนี้มาติดตามกัน
MIAA-489
มาต่อกันเลยกับ AV เรื่องที่ 3 ซึ่งเราขอแนะนำหนังในรหัส MIAA-489 โดยเรื่องนี้ Ichika Matsumoto จะมารับบทเป็นสาวแกลจอมแก่นที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกับพี่ชาย แต่เพราะความเป็นสาวห้าวของเธอนี่เอง จึงทำให้เวลาอยู่บ้านเธอมักจะไม่ระวังตัวจนโชว์ส่วนเสียว ๆ ใต้ร่มผ้าให้พี่ชายของเธอได้เห็นบ่อย ๆ ซึ่งเพราะการโชว์วับ ๆ แวม ๆ นี่เองที่มันได้ทำให้พี่ชายของเธอทนไม่ไหว และเกิดเรื่องเสียว ๆ ขึ้นตามมา
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้เราต้องยกให้กับลุคของ Ichika Matsumoto ที่มาในผมสีทองแสนสวย ซึ่งไม่ค่อยคุ้นตาเท่าไหร่นัก แถมชุดของเธอที่เราจะได้เห็นในเรื่องก็บอกเลยว่ามันเข้ากับเธอ และ ทำให้เธอดูน่ารักสุด ๆ ในทุกครั้งที่เธอทำเรื่องเสียว ๆ กับพี่ชาย
ซึ่งความเสียวระหว่างพี่กับน้องจะจบลงที่ตรงไหน ไปหารหัสนี้มารับชม
ATID-471
AV เรื่องที่ 4 เป็น AV ในรหัส ATID-471 โดยเรื่องนี้ Ichika Matsumoto จะมารับบทเป็นนักเรียนสาวม. ปลายที่สนิทสนมกับคุณครูคนหนึ่งจนทำเอาเพื่อน ๆ ในชั้นเรียเกิดความหมั่นไส้ พวกเธอจึงได้หาทางเอาคืนโดยการวางแผนให้ Ichika Matsumoto ไปพบกับครูสอนภาษาอังกฤษคนหนึ่งจนเกิดเรื่องเสียว ๆ ขึ้นตามมา
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ การปะทะของดำของน้อง Ichika Matsumoto ซึ่งเราก็รู้ว่า ๆ น้อง Ichika Matsumoto ตัวเล็กขนาดไหน แล้วยิ่งมาเจอจรวดอันเขื่องยัดเยียดเข้าไป มันยิ่งสร้างความเสียวสะท้านให้กับคนดู หนำซ้ำกิจกรรมเสียว ๆ ของเธอยังถูกมองโดยกลุ่มเพื่อนที่แค้นเธอเป็นอย่างมากอีกด้วย
ซึ่งรสกามที่เธอได้รับจากครูสอนภาษาอังกฤษจะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร เราอยากให้คุณหารหัสนี้มาลองชม
HMN-035
และสำหรับเรื่องสุดท้ายเราขอแนะนำหนัง AV ในรหัส HMN-035 โดยเรื่องนี้จะเป็นผลงานคู่กันของ Ichika Matsumoto และ Shirato Hana ซึ่งทั้งคู่จะมารับบทเป็น 2 เพื่อนซี้ที่มักจะออกไปหาหนุ่ม ๆ มาเสียวด้วย
ซึ่งความเด่นของเรื่องนี้ก็คงไม่ต้องบรรยายอะรมากเพราะมันเป็นการประกบคู่กันของสาวร่างเล็กที่เซ็กซ์จัดทั้งคู่ แถมงานนี้หนุ่มคนไหนที่มีจุดเสียวอยู่ที่หัวนมรับรองว่าชอบแน่นอน เพราะว่าพวกเธอทั้งคู่จะช่วยผลัดกันจูนจนเสียวสะท้าน
ซึ่งผลงานการเสียวแบบแพ็คคู่จะทำให้คุณต้องเสียน้ำขนาดไหน ไปหารหัสนี้มาดูด่วนเลย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา