2 ธ.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับหนัง AV แนวเด็กน้อยที่จะเลิกเล่นใน 100 วัน Mei Miyajima
Mei Miyajima
ความอ่อนเยาว์นับว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่างเย้ายวนใจชวนให้หนุ่ม ๆ หลายคนต่างมาดอมดม ซึ่งเชื่อเลยว่าคนที่กำลังอ่านบทความของเราอยู่ในขณะนี้ก็จะต้องมีส่วนหนึ่งแหละที่ชื่นชอบเหล่าสาววัยแรกแย้ม
1
ซึ่งวันนี้สาววัยแรกแย้มที่เราได้คัดสรรมาเพื่อคุณ ๆ ได้ชมกันนั้นเป็นอีก 1 สาวที่บอกได้เลยว่ามีลุค และ ทรง ที่ละม้ายคล้ายคลึงกับเด็กนักเรียนของไทยอยู่พอสมควร เธอคนนั้นมีชื่อว่า Mei Miyajima
Mei Miyajima
Mei Miyajima เกิดเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมปี 2000 โดยเธอมีไซซ์ที่กำลังน่ารัก น่ายกอุ้มอย่าง B88 / W59 / H80 แต่ถึงแบบนั้นก็ยังมาพร้อมกับขนาดหน้าอกที่ถือได้ว่าเด่นสะกดตาอย่าง F Cup ซึ่งสิ่งที่ทำให้เธอกลายเป็นจุดเด่นและน่าสนใจของวงการนี้ นั่นก็คือการเปิดตัวผลงานแรกของเธอในเดือนกรกฏาคมปี 2020 นั่นเอง เพราะว่าเพียงแค่ผลงานแรกของเธอ ทางค่าย SOD ก็ได้จั่วหัวว่า เด็กสาวมหาวิทยาลัยที่จะเลิกเล่น AV ภายใน 100 วัน
โอ้โห พอเปิดหัวมาแบบนี้มันเลยทำให้หลาย ๆ คนเริ่มที่จะไปหาชมผลงานของเธอ และสุดท้ายก็กลายเป็นว่าตกหลุมรักหน้าตาแสนน่ารักกับผมบ๊อบของเธอจนโงหัวไม่ขึ้น แต่สุดท้ายแล้วหนุ่ม ๆ ทุกคนก็ถูกค่ายหลอก เพราะว่าหลังจาก 100 วันเธอก็คงมีผลงานที่สร้างสรรค์ออกมาเพื่อทำร้ายข้อมือของหนุ่ม ๆ อยู่ดี ซึ่งผลงานอันร้อนแรงของเธอจะมีเรื่องอะไรบ้าง เอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยกับ 5 อันดับ AV เด็ดของ Mei Miyajima
STARS-264
เอาละมาเริ่มกันเลยกับ AV เรื่องแรกที่เราจะขอแนะนำกัน โดยหนังเรื่องแรกเป็นหนัง AV ในรหัส STARS-264 โดยเรื่องนี้จะเป็นผลงานการ Debut ของ Mei Miyajima ที่เล่นเรื่องแรก และประกาศรีไทร์ออกจากวงการในอีก 100 วันข้างหน้านั่นเอง
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนต่างตกหลุมรักเธอนั่นก็คือ รูปร่างสุดเอ็กซ์ที่แม้ว่าจะมาในชุดธรรมดา ๆ ไม่ได้โป๊มากก็ทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคนเริ่มจูนหัวจรวดกันอย่างไว เท่านั้นยังไม่พอเพราะเพียงแค่เธอเผยเรือนร่างอันเปลือยเปล่าสู่สายตาเรา ทุกคนก็จะต้องตกตะลึงกับผิวที่เนียนกริบ และสว่างจ้าราวกับไฟซีนอน แถมในเรื่องยังมีฉากเด็ด ๆ อย่างการใช้หนองโพห่อกล้วยให้เราได้ดูกันอีกด้วย
1
ซึ่งผลงานแรกของเธอจะส่งผลให้จรวดของพวกคุณปล่อยน้ำพุ่งทะยานออกมาเยอะขนาดไหน ไปลองหารหัสนี้มาชมกันนะ
STARS-376
สำหรับ AV เรื่องที่ 2 ที่เราขอแนะนำนกันเป็นหนังในรหัส STARS-376 โดยเรื่องนี้ Mei Miyajima จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่แต่งงานมีสามีไปแล้ว แต่ทว่าเธอยังคงต้องทำงานกับแฟนเก่าอยู่ จนกระทั่งวันหนึ่งมันมีเหตุจำเป็นให้เธอต้องออกเดินทางไปเจรจาธุรกิจกับแฟนเก่าของเธอ แถมงานนี้ยังต้องนอนพักห้องเดียวกันอีก ซึ่งเมื่อถ่านไฟเก่าเจอกันแบบนี้มีเหรอที่จะไม่เกิดเรื่องเสียว ๆ ขึ้น
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ ลีลาเสี่ยนของ Mei Miyajima ที่โดนวางยาปลุกเซ็กซ์นั่นแหละ บอกเลยว่าตอนแรกมันก็ดูแบบว่าเป็นฉากเซ็กซ์ที่น่าสงสารอยู่หรอก แต่เมื่อเธอเครื่องติดแบบเต็มที่เท่านั้นแหละ เธอก็กลายเป็นยายสาวร่านสวาทจอมหื่นที่โหยหาแต่จรวดของผู้ชาย แถมขนาดที่แฟนเก่าของเธอเพลียหมดแรงหลับไปแล้ว ความอยากของเธอมันก็ยังไม่สามารถหยุดได้
1
ซึ่งเจ้ายาปลุกเซ็กซ์ตัวนี้จะไปสร้างความร่านให้กับ Mei Miyajima ขนาดไหนคุณต้องไปหารหัสนี้มาชมเองแล้วละ
STARS-320
AV เรื่องต่อมา เราขอแนะนำหนัง AV ในรหัส STARS-320 โดยหนังเรื่องนี้จะไม่ได้มีเส้นเรื่องอะไรชัดเจนนอกจากฉากสยิว ๆ ของ Mei Miyajima ผ่านชุดเสียว ๆ ที่จะมาบิ้วอารมณ์ของคุณทั้ง 4 ชุด
ซึ่งแน่นอนว่าจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นชุด 4 ชุดที่เราจะได้เห็นในเรื่องนั่นเอง โดยชุดแรกที่จะมาเรียกน้ำคุณนั่นก็คือชุดเสื้อกล้ามสีเทาที่เต็มไปด้วยเหงื่อของเธอ , ส่วนชุดที่ 2 จะเป็นชุดว่ายน้ำแบบรัดรูปเว้าขาสูง , ชุดที่ 3 เป็นชุดนักเรียนแสนน่ารัก และ ชุดสุดท้ายจะเป็นเสื้อแขนกุดกับกระโปรงสั้น ๆ แต่ว่าในฉากนี้เธอจะถูกรุมโดย 2 หนุ่มแทน
ซึ่งทั้ง 4 ฉากของ Mei Miyajima มันจะสร้างความตื่นเต้นจนคุณต้องตราตรึงขนาดไหน เราไม่อยากให้คุณพลาดรหัสนี้
STARS-338
ถ้ายังไม่หมดแรงก็มาเสียวกันต่อกับ AV เรื่องที่ 4 โดยเรื่องนี้เป็นหนังในรหัส STARS-338 ซึ่ง Mei Miyajima จะมารับบทเป็น สาวน้อยตัวเล็กน่ารักที่ได้กลับมาเยี่ยมญาติพร้อมกับครอบครัวในฤดูร้อน ซึ่งการมาเยี่ยมในครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับลูกพี่ลูกน้องในสมัยเด็กที่สนิทกัน แต่เพราะหุ่นอันยั่วยวน และ รูปร่างที่โตขึ้นตามวัยนี้เอง ที่มันได้นำพาให้ทั้งคู่ได้มากระทุ้งกันในที่สุด
1
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้เราอยากจะขอยกความดีงามให้กับฉากที่ราวกับหลุดออกมาจากโดจินอย่าง ฉากการไปฉลองเทศกาลฤดูร้อนแล้วไปแอบได้เสียกัน ซึ่งหุ่นและรูปร่างอันเนียนเกลี้ยงของ Mei Miyajima ที่อยู่ในชุดยูกาตะมันช่างชวนปล่อยน้ำซะเหลือเกิน เท่านั้นยังไม่พอเพราะเรื่องนี้เวลาที่เธอส่งสายตาจ้องมองกลับมายังกล้อง บอกเลยว่าแววตามันช่างออดอ้อนราวกับว่าเธอนั้นอยากได้น้ำอันขาวขุ่นจากคุณเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
ส่วนในฉากอื่น ๆ นั้นก็ถือว่าทำได้ดีเพราะว่าเธอจะเป็นฝ่ายที่คุมเกมบุกซะส่วนใหญ่ ซึ่งการคุมจังหวะเกมเสียวของเธอจะทำได้ลงตัวขนาดไหน รหัสนี้เราขอให้คุณต้องดู
STARS-374
และเรื่องสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำกันในครั้งนี้เป็นหนัง AV ในรหัส STARS-374 โดยเรื่องนี้ Mei Miyajima จะมาพร้อมชุด 4 สไตล์ที่จะทำให้ท่านชายต้องเสร็จกัน
โดยจุดเด่นของหนังในรหัสนี้ก็คือชุด 4 ชุดที่บอกเลยว่าพอ Mei Miyajima ใส่แล้วมันน่ารักมากไม่ว่าจะเป็น ชุดนักเรียน , ชุดเมดสีฟ้า , ชุดพนักงานนวด และ ชุดทีเด็ดชุดสุดท้ายอย่างชุดกระต่ายแบบหนังสีดำ
ซึ่งทั้ง 4 ชุดมันจะเด็ด และ น่ารักเหมือนที่เราได้บอกเอาไว้หรือไม่ คุณต้องไปพิสูจน์ด้วยตาคุณเองแล้วละ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา