3 ธ.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับ AV สาวผมหน้าม้า Mia Nanasawa
3
Mia Nanasawa
ถ้าหากพูดถึงทรงผมของสาว ๆ เชื่อเลยว่าหนุ่ม ๆ จะต้องยกมือกุมหัว เพราะว่าทรงผมของเหล่าสาว ๆ นั้นมีเยอะเป็นร้อยเป็นพันยิ่งกว่าปลาในมหาสมุทรซะอีก แต่ในบรรดาทรงผมอันมากมายนั้นกลับมีทรงผมหนึ่งที่ถือได้ว่าโดดเด่น และ กลายเป็นที่จดจำของใครหลาย ๆ คน นั่นก็คือ ทรงผมหน้าม้า นั่นเอง ซึ่งเรามักจะเห็นคนดัง ๆ มากมายที่ตัดผมทรงนี้กัน ซึ่งในวงการ AV นั้นก็มีสาวสวยนางหนึ่งที่มีผมทรงนี้เด่นเป็นไฮไลท์ เธอคนนั้นมีชื่อว่า Mia Nanasawa
Mia Nanasawa
Mia Nanasawa เกิดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ปี 1998 โดยมีรูปร่าวที่สมส่วนอย่าง B79 / W54 / H80 รวมถึงไซซ์หน้าอกขนาด C Cup ที่ไม่ได้ใหญ่ ไม่เล็กจนเกินไป โดยสาวร่างเล็กคนนี้ได้ก้าวเท้าเดินเข้าสู่อุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ และ เริ่มเดบิวผลงานแรกออกมากระแทกข้อมือของหนุ่ม ๆ ในเดือนพฤศจิกายนปี 2017
ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ใคร ๆ ต่างก็หลงรักเธอนั่นก็คือ ผมหน้าม้าเต่อ และ ความไซซ์มินิของเธอ โดยเธอมีความสูงเพียง 145 ซม.เท่านั้น นอกจากนั้นผิวของเธอก็ยังถือว่าสวยใสมาก ๆ จนทำให้มีแฟนคลับมากมาย แถมเธอยังเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในปี 2019 อีกด้วย ซึ่งผลงานอันแสนโดดเด่นของเธอนั้นจะมีอะไรบ้าง งั้นเราไปชมพร้อม ๆ กันเลย กับ 5 AV เด็ดของ Mia Nanasawa
MIDE-870
เอาละได้เวลาสไลด์หนอนกับหนังเรื่องแรกกันแล้ว โดยหนังเรื่องแรกที่เราอยากมาแนะนำให้ทุกคนได้ชมเป็นหนัง AV ในรหัส
MIDE-870 โดยเรื่องนี้ Mia Nanasawa จะมารับบทเป็นลูกเลี้ยงสาวแสนน่ารัก แต่ทว่านิสัยของเธอมันกลับไม่ได้น่ารักตามหน้าตา นั่นก็เพราะว่าทันทีที่แม่ของเธอไม่อยู่ เธอจะสวมบทเป็นแมวขโมยเพื่อมาแอบขโมยความเสียว และ น้ำอันขาวขุ่นที่กลั่นออกมาจากจรวดของพ่อเธอในทันที
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้เราจะต้องขอยกให้กับความหื่นของ Mia Nanasawa เลย เพราะว่าเธอสามารถสวมบทสาวสุดร่านที่อยากได้ความเสียวจากพ่อเลี้ยงของเธอได้อย่าสมบทบาทมาก ๆ แถมเกมรุกที่เธอจัดให้กับพ่อเลี้ยงก็เรียกได้ว่าไม่แปลกใจเลยที่คุณพ่อจะติดใจลีลาเสียวเหล่านี้ นอกจากนั้นอีกหนึ่งจุดเด่นนั่นก็คือ หุ่น และ ชุดของเธอที่ใส่มาเพื่อสร้างความเสียวให้กับพ่อเลี้ยงโดยเฉพาะ
ซึ่งเจ้าลูกสาวสุดร่านคนนี้จะแสดงได้หื่นจัดขนาดไหน ไปลองหารหัสนี้มาชมกัน
MIDE-897
มาต่อกันกับเรื่องที่ 2 โดยเรื่องนี้จะเป็นหนังในรหัส MIDE-897 ซึ่งเรื่องนี้ Mia Nanasawa จะมาคืนความสุขให้กับบรรดาเหล่าแฟน ๆ ที่สนับสนุนหนังของเธอ ด้วยการบุกไปยังบ้านของแฟนคลับเพื่อส่งมอบความเสียวให้กับพวกเขาเหล่านั้น
ซึ่งจุดเด่นของหนังเรื่องนี้นั่นก็คือ ความน่ารักในการบริการให้กับบรรดาเหล่าแฟน ๆ นั่นเอง ซึ่งนอกจากเธอจะไปส่งมอบความเสียวแล้ว เธอยังมีการนั่งพูดคุยกับแฟนคลับแบบไม่ถือเนื้อ ถือตัว นอกจากนั้นบางคนเธอยังถึงขั้นลงทุนทำอาหารมาให้กินแถมป้อนให้อีกต่างหาก ส่วนในด้านความเสียวของเนื้อเรื่องก็ถือว่าทำออกมาได้มาตรฐานของ Mia Nanasawa ซึ่งคุณจะได้เห็นสาวร่างเล็กบิดตัวทรมานเพราะความเสียวจากแฟนคลับตลอดทั้งเรื่อง
ซึ่งเหล่าแฟนคลับที่ได้มาเจอบริการเสียวของ Mia Nanasawa จะฟินขนาดไหน ขอแนะนำให้ลองหารหัสนี้มาสาวหนอน
MIMK-079
สำหรับ AV เรื่องที่ 3 เป็นหนัง AV ในรหัส MIMK-079 โดยเรื่องนี้ Mia Nanasawa จะมารับบทเป็นนักเรียนสาวแสนสวยที่ชอบดักรอหนุ่ม ๆ อยู่ในห้องสมุด แต่ทว่าการดักรอในห้องสมุดครั้งนี้มันกลับไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อการหาหนังสือเรียนอ่าน แต่เป้าหมายหลักของเธอกลับเป็น การมีเซ็กซ์สุดร้อนแรงกับพวกเขาแทน
โดยจุดเด่นของหนังเรื่องนั่นก็คือ ฉากเสียวในห้องสมุดนั่นเอง เพราะอย่างที่เรารู้ ๆ กันอยู่ว่าในห้องสมุดไม่สามารถส่งเสียงดังได้ มันจึงทำให้การมีเซ็กซ์ในห้องสมุดนั้นทั้งลุ้น และ ตื่นเต้น แถมงานนี้ร่างกายเล็ก ๆ ของ Mia Nanasawa จะต้องมาถูกชายหนุ่มกระหน่ำซอยคาชุดนักเรียนอย่างหนักหน่วงแต่ไม่สามารถส่งเสียงดังออกมาได้อีกต่างหาก นอกจากนั้นเรื่องนี้ก็ไม่หมดเพียงแค่การแทงเสียวในห้องสมุดเท่านั้น แต่ยังฉากเซ็กซ์ในมุมอื่น ๆ อีกด้วย
ซึ่งความเงียบของห้องสมุดจะทำให้สาวขาหื่นอย่าง Mia Nanasawa โชว์ลวดลายปลดปล่อยไฟราคะออกมาได้ขนาดไหน คุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้จริง ๆ
MIDE-949
ถ้าคิดว่าเรื่องที่แล้วเด็ดแล้ว เราบอกเลยว่าคุณคิดผิด เพราะเรื่องนี้เด็ดกว่า โดยหนัง AV ในเรื่องที่ 4 เป็นหนัง AV ในรหัส MIDE-949 โดยเรื่องนี้ Mia Nanasawa จะมารับบทสาวน้อยในชุดที่เรียกว่าแนว โลลิต้า ซึ่งจะเป็นชุดที่ออกแนวลูดไม้ และ กระโปรงฟู ๆ นั่นเอง
ซึ่งแน่นอว่าจุดเด่นของเรื่องนี้จะเป็นสิ่งใดอื่นเลยไม่ได้นอกจากชุดแนวโลลิต้า ซึ่งโดยปกติแล้ว Mia Nanasawa ก็ชื่นชอบการแต่งชุดคอสเพลย์นอกจออยู่แล้ว มันจึงทำให้พอเธอมาแสดงในบทบาทนี้มันยิ่งทำให้เธอดูอิน และ ดูน่ารักมากขึ้นไปอีก หนำซ้ำน้อง Mia Nanasawa ยังสามารถทำให้ชุดคอสเพลย์ที่ดูยาวลุ่มล่ามไม่เหมาะกับการถ่ายหนังโป๊ กลายเป็นอีก 1 ชุดที่ชวนเสียวด้วยการขึ้นขย่มคาชุด และ การทำให้ชุดเหล่านี้เปียกน้ำ
ซึ่งลีลาเสียวคาชุดแนวโลลิต้าแบบนี้จะทำให้คุณเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือไม่ ไปลองหารหัสนี้มาดูกันนะ
MIDE-960
และหนัง AV เรื่องสุดท้ายที่จะมาแนะนำกันนั่นก็คือหนัง AV ในรหัส MIDE-960 โดยเรื่องนี้ Mia Nanasawa จะมารับบทเป็นสาวสวยที่ต้องมาอาศัยอยู่กับลุงที่ชนบทอันแสนห่างไกล ซึ่งเพราะความน่าเบื่อของชนบทนี้เอง ที่มันทำให้เธอใช้ร่างกายของเธอล่อลวงเจ้าเพื่อนบ้านหุ่นล่ำ เพื่อมาทำเรื่องเสียว ๆ กัน
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ ไอ้ความยั่วสวาทของสาวเมืองกรุงเวลาหงี่จัด ๆ นี่แหละ บอกเลยว่าโคตรสุด โดยเฉพาะฉากนั่งเก้าอี้แล้วแหกขาออกให้เป็นรูปตัว M จนกลีบเนื้อโหนกหนูออกมา บอกเลยว่าใครใจแข็งไม่ปล่อยน้ำออกฉากนี้ เราต้องลุกขึ้นปรบมือให้เลยละ
ซึ่งฉากเด็ด ๆ อื่นในเรื่องจะมีอะไรให้ชมอีกบ้างนั้น คุณต้องไปหากันต่อในรหัสนี้เองแล้วละ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา