4 ธ.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับ AV กับ Cinderella แห่งวงการ AV Minami Aizawa
Minami Aizawa
คำว่าเจ้าหญิง Cinderella แห่งวงการ AV ชื่อนี้ มีที่มา สำหรับ สาวน้อยที่สุดแสนจะน่ารัก แค่หน้าตาของเธอก็ทำให้บรรดาหนุ่มๆ ขาหื่นที่ชื่นชอบ สาวน้อยสายแบ๊ว ที่มีดีกรี เป็นถึง นักเรียนนอก แต่ด้วยโชคชะตา ทำให้เธอได้เข้ามาในวงการ AV แถม ยังได้รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม FANZA ADULT AWARD 2019 ซึ่งรางวัลนี้เป็นสิ่งการันตี ได้ถึงคุณภาพของเธอ
2
สาวน้อยที่มีความสามารถพูดได้หลายภาษา แถมเธอยังเคยเป็นนางแบบ มาก่อนที่จะเข้าวงการ AV นี้อีกด้วย สไตล์ของเธอคงถูกใจบรรดาหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบลูกคุณหนูกับผิวที่ขาวราวหยวกกล้วย คงไม่มีใครปฏิเสธได้อย่างแน่นอนว่า นี่แหละ .... ใช่เลย สเปคชายไทย 100%
Minami Aizawa
โดยสาวน้อย มินามิ ได้ขนานนามเป็นถึง เจ้าหญิงแห่งวงการ AV เพราะเธอเป็นถึง ดารา AV ตัวท็อปจากค่าย Idea Pocket ผลงานของเธอออกสู่สายตาชายหนุ่ม มานับสิบเรื่อง และแต่ละเรื่องของเธอ ยิ่งดูยิ่งฟิน ขนาดไหน เราจะขอจัด 5 อันดับผลงานของเธอ ให้ได้เสียว ได้แซ่บกัน ว่าแล้วเราไปดูผลงานของเธอกันเลย
IPX-543
มาสตาร์ทความเสียวกันเลยกับหนัง AV เรื่องแรก โดยเรื่องนี้มาในรหัส IPX-543 สายนวดกะปู๋ หลบไป สาวน้อย Minami Aizawa มาบริการนวดแบบถึงใจ โดยในเรื่องนี้ เธอมาในชุดพนักงานนวด จัดชุด Cosplay สำหรับนวดมาทั้งหมด 5 ชุด 5 สไตล์ ซึ่งแต่ละชุด ได้ตะลึงกับความเสียวแบบเต็มที่ แน่นอน มีนวดแบบว่าด้วย
โดยเรื่องนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นสาวน้อย Minami Aizawa เป็นฝ่ายเล้าโลม ลูกค้าชายหนุ่ม ให้ได้ถึงจุดเสียวสุดๆ ก่อนที่ จะจัดความเสียวให้ปิดท้าย เพื่อจะได้สบายตัว สำหรับใครที่ชื่นชอบสไตล์ นวดแผนเสียวผสมกับแผนเสร็จถึงใจ คงจะพลาดเรื่องนี้ไม่ได้แน่นอน ถึงเวลาที่ต้องไปตามหารหัสนี้ มาชมให้หายเมื่อยกันแล้วละ คุณพี่ขา.......
IPX-649
มาถึง AV เรื่องที่ 2 ของสาว Minami Aizawa เราขอแนะนำหนังเอาใจหนุ่มๆ ออฟฟิศ ที่มีเจ้านายเป็นสาวพราวเสน่ห์กันบ้าง เพราะในเรื่อง จะเป็นการเล่าถึง บอสสาว Minami Aizawa ที่พาลูกน้องหนุ่มไป ต่างจังหวัด เพื่อคุยงาน แต่หลังจากเลิกงานแล้วนี่สิ...ถึงเวลา ปลดเปลื้องเสื้อผ้า หาความสุขกันในที่พัก ด้วยความอยากของบอสสาว ที่มีความต้องการอยู่ตลอดเวลา จึงต้องอาศัย ลูกน้องคนนี้แหละ มาปลดปล่อยความอยาก ของเธอ
โดยสาว Minami Aizawa จะพยายามยั่วและเล้าโลม ลูกน้องเธอ หลังจากนั้น คืนนี้ ก็เป็นของเรานะสิครับ ทั้งคู่ ได้จัดกันยันหว่าง ของแท้ ด้วยความน่ารักและสดใสของสาวมินามิ ทำให้หนังรหัสนี้ เต็มไปด้วยความเร่าร้อน แบบใสใส ถ้ารู้อย่างนี้ แล้วละก้อ หนุ่มๆ ได้เวลาไปหาเจ้านายคนนี้แล้วนะ กับรหัส IPX-649 เจ้านายสาว ขี้เหงา
IPX-680
มาต่อกันกับ AV เรื่องที่ 3 กับหนังในรหัส IPX-680 ที่สาว Minami Aizawa ต้องมารับบทเป็นนักเรียนสาวสุดหงี่ ของแท้ ด้วยความที่เธอแอบชอบอาจารย์หนุ่มในห้องเรียน เธอจึงพาอาจารย์หนุ่ม ไปสอนกันแบบคอร์สพิเศษ เริ่มจากยั่วกันในโรงเรียน เสร็จแล้ว จึงได้เวลาพาอาจารย์หนุ่ม ไปเสพสวาท กันต่อที่ โรงแรม
ซึ่งเข้าทางเธอเป็นอย่างมาก ในการที่จะเผด็จศึก จึงจัดการเล้าโลมขั้นเทพ ขั้นครู ประหนึ่งกับว่า เธอเป็นครูสอนวิชาโลกียศาสตร์เสียเอง พอได้ครูหนุ่มคนนี้แล้ว ทุกอย่างเลยดูง่ายไปหมด ครูหนุ่มของเธอ ดันติดใจในรสสวาทที่เธอได้สอนให้ จากนั้นมา จึงได้นัดกันมาเสพสวาท ในตัวเธอ อยู่เสมอๆ
เรื่องนี้ ต้องบอกเลยว่า Minami Aizawa เล่นได้แบบว่า น่ารักเวลาออดอ้อนครู และดูเป็นนางแมวยั่วสวาท ของแท้ เวลาจะจัดการเหยื่อ สำหรับคนที่ต้องการ หนังอารมณ์แบบว่า นักเรียนสาวเย่อกับครูหนุ่มแบบ พี่ไม่ต้องน้องทำเอง คงต้องรีบไปจัดหามาเชยชมกันแล้วละ เพราะว่า เรื่องนี้ เข้าทางคนที่ชอบแนวนี้ เป็นอย่างมากกับ รหัส IPX-680 ครูขา หนูอยากเสียว
IPZ-891
จัดกันแบบต่อเนื่องกันไปเลยกับ AV เรื่องที่ 4 กับ AV ในรหัส IPZ-891 เราขอเสนอหนังแนวนักเรียนกันอีกเรื่องหนึ่ง แต่เรื่องนี้ พลิกบทบาทจากเรื่องที่แล้วอย่างสิ้นเชิง
1
โดยเรื่องนี้สาว Minami Aizawa จะมาสวมบทเป็นสาวน้อยหัวหน้าห้องเรียน ไร้เดียงสา สำหรับเรื่องนี้ จะเริ่มขึ้นจาการที่ เพื่อนในห้องเรียนเธอคนหนึ่ง กำลังถูกเพื่อนๆ กลั่นแกล้ง และเธอเองก็อยากจะช่วยเหลือเพื่อนคนนั้น จึงถูกออกคำสั่งให้ชักว่าว ให้กับเพื่อนคนที่ถูกแกล้งอยู่นั้น ให้สำเร็จความใคร่ ด้วยมือน้อยๆ ของเธอ จากนั้นมา เพื่อนชายวัดกลัดมันของเธอ ยังมาแกล้งเธอ โดยการบังคับเธอเปลือยกาย โชว์ของสงวน ให้ดู โชคชะตาพลิกผัน เมื่อครูหนุ่มที่เข้ามาเห็น ห้ามเอาไว้ ไม่งั้นโดนปาร์ตี้สวิงกิ้ง ในห้องเรียน แน่ๆ
แต่ไม่ทันใด เหมือนคดีพลิก ไอ้ครูหนุ่มที่ตอนแรกเหมือนจะเป็นคนดี กลับคิดที่จะเคลมสาวน้อยศิษย์รักเสียเอง มันจึงจัดการ ไลฟ์สด โชว์นักเรียนชาย ให้เห็นว่า การโชว์ร่วมเพศกันที่แท้จริงเป็นอย่างไร สาวน้อยมินามิ ผู้ซึ่งไร้เดียงสา จึงตกเป็นเหยื่อสวาท ของชายโรคจิตในคราบของคุณครู ที่เธอไว้ใจ สำหรับหนังในรหัสนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งรหัสที่น่าหามาเก็บไว้เชยชม ในห้องนอน หรือห้องส่วนตัว แต่อย่าไปใช้ในห้องเรียนซะล่ะ
PFES-012
ปิดท้ายกับ AV เรื่องสุดท้ายเป็น AV ในรหัส PFES-012 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องจัดเสื้อผ้า ตามสีประจำวัน เรื่องนี้ Minami Aizawa ของเรา จัดสีกางเกงในตามวันหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ๆ เรื่องนี้ สีสันกางเกงในของเธอนี่แหละ เป็นตัวจุดชนวนความหฤหรรษ์ ให้กับบรรดาหนุ่มๆ ทั้งหลายในเรื่อง
โดยหนัง AV เรื่องนี้ เริ่มเรื่องกันคู่แรกเธอกับลูกน้องหนุ่มในออฟฟิศ ที่ดันมาเห็นกางเกงในของเธอทะลุกระโปรงออกมา แบบนี้ ความกำหนัด จึงบังเกิด เธอจึงต้องตอบโจทย์ความเสียวขั้นสุดของลูกน้องเธอ มาคู่ 2 สาวมินามิ ได้ขอลองจัดพนักงานส่งของดูบ้าง
โดยเธอมาในชุด กางเกงในสีเขียว จัดให้ 1 น้ำกับพนักงานส่งของ จากนั้น กลับมาคู่ 3 กับกางเกงในสีดำ ที่เธอต้องไปยั่วเพื่อนร่วมงานชายของเธอ เธอจึงได้เริ่มบรรเลงเพลงรักแบบฉบับ ไม่มีเสื้อผ้ากับเพื่อนคนนี้ จนเสร็จสมอารมณ์หมายไป ปิดท้ายกับคู่สุดท้ายแบบสวิงกิ้ง ชาย2หญิง1 กับกางเกงในสีขาวพราวเสน่ห์ ซึ่ง 2 หนุ่มได้จัดการกับสิ่งที่อยู่หลังกางเกงในสีขาวตัวนี้ อย่างเมามันส์ งานนี้ สาวมินามิ ต้องรับศึกหนัก กับชายหื่นกามทั้ง 2 ได้อย่างสุดเสียวกันเลย หนังหลากสีสันแบบนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่เราแนะนำ ให้หามาชมกัน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา