30 พ.ย. 2022 เวลา 16:25 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับ AV เด็ดของสาวนมใหญ่ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าอก Honoka Tsujii
Honoka Tsujii
จุดเด่นของสาว ๆ อีกจุดหนึ่งที่มันสามารถหยุดสายตาของหนุ่ม ๆ ได้นั่นก็คือหน้าอก ซึ่งหากจะพูดถึงเรื่องราวของหน้าอกที่ใหญ่โตบะลักกั๊กแล้วละก็ ในวงการ AV ก็มีสาว ๆ นมใหญ่ ๆ ให้หนุ่ม ๆ เลือกหา เลือกชมกันอย่างหลากหลาย แต่ถ้าพูดถึงดารา AV นมใหญ่ที่อาวุธประจำตัวไม่ได้หมดเพียงแค่หน้าอกละ คุณจะนึกถึงใคร หลาย ๆ คนก็อาจจะนึกไม่ออกกันใช่ไหมละ ดังนั้นครั้งนี้เราจึงจะขอพาทุกท่านเข้าไปพบกับ 1 ในดารา AV นมใหญ่ ที่อาวุธคู่กายไม่ได้มีเพียงแค่หน้าอก เธอคนนั้นมีชื่อว่า Honoka Tsuji
Honoka Tsuji
Honoka Tsujii เกิดเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ปี 1996 โดยเธอมีสัดส่วนที่สามารถกระตุ้นข้อมือหนุ่ม ๆ อย่าง B96 / W60 / H88 และไซซ์หน้าอกขนาดใหญ่อย่าง H Cup ซึ่งผลงานแรกของเธอถูกวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2019 และทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนต่างหลงรักเธอจากผิวที่ขาวกิ๊ง และ หน้าอกที่มีขนาดใหญ่จนไม่ว่าจะใครก็ต้องเหลียวมอง
แต่ทว่าสิ่งที่ทำให้เธอกลายมาเป็นที่สนใจเพิ่มมากขึ้นไปอีกนั่นก็คือ ผลงานหลัง ๆ ของเธอจะเริ่มมีการโชว์สกิลลิ้น แถมลิ้นของเธอมีความยาวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แล้วแบบนี้หนองโพคู่โต ที่มาผสานกับลิ้นยาว ๆ ของเธอจะมาทำให้ชายหนุ่มต้องเสียน้ำไปมากมายขนาดไหน ครั้งนี้เราจัดมาให้แล้วกับ 5 เรื่องเด็ดของ Honoka Tsujii ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยดีกว่า
MIAA-398
มาเริ่มสาวหนอนกันที่เรื่องแรกกันเลย โดยหนังเรื่องแรกเป็นหนัง AV ในรหัส MIAA-398 ซึ่งเรื่องนี้ Honoka Tsujii จะมารับบทบาทเป็น หญิงสาวไซด์ไลน์ที่เพิ่งคบกับชายหนุ่มคนหนึ่งได้ไม่นาน และเขาก็ได้พาเธอไปแนะนำตัวกับพ่อของเขา แต่ว่าเธอกลับพบว่าพ่อของเจ้าหนุ่มคนนั้นเป็นคนที่เคยมาใช้บริการของเธอ งานนี้มันเลยทำให้เกิดเรื่องราวเสียว ๆ ขึ้นตามมา
และแน่นอนว่าจุดเด่นของเรื่องก็คงจะหนีไม่พ้นลีลาเสียวกับแอบเสียวลับหลังลูกชาย ซึ่งเจ้าคุณพ่อตัวป่วนคนนี้ก็ได้จัดเต็มให้กับ Honoka Tsujii อย่างถึงใจกันเลยทีเดียวเพราะงานนี้เขาได้บังคับให้เธอใส่ชุดแสนลามกมากมาย เพื่อมาเสพความเสียวกับเขา
ซึ่ง Honoka Tsujii จะใส่ชุดอะไรในเรื่องนี้บาง คุณต้องลองดูหนังรหัสนี้ด้วยตัวเอง
CEMD-044
มาต่อกันเลยกับ AV เรื่องที่ 2 โดยหนัง AV เรื่องนี้เป็นหนังในรหัส CEMD-044 ซึ่ง Honoka Tsujii จะมารับบทเป็นพนักงานขับแท็กซี่สาวจอมว้าวุ่นเนื่องจากเธอเป็นหญิงสาวที่มีอารมณ์ทางเพศตลอดเวลา งานนี้เธอจึงต้องหาหนุ่ม ๆ ที่เป็นผู้โดยสารมาเป็นเหยื่อในกามอารมณ์
มาต่อกันเลยกับ AV เรื่องที่ 2 โดยหนัง AV เรื่องนี้เป็นหนังในรหัส CEMD-044 ซึ่ง Honoka Tsujii จะมารับบทเป็นพนักงานขับแท็กซี่สาวจอมว้าวุ่นเนื่องจากเธอเป็นหญิงสาวที่มีอารมณ์ทางเพศตลอดเวลา งานนี้เธอจึงต้องหาหนุ่ม ๆ ที่เป็นผู้โดยสารมาเป็นเหยื่อในกามอารมณ์
ซึ่ง Taxi สาวรายนี้จะหื่นไม่แพ้ Fake Taxi ของฝรั่งขนาดไหน ใครชอบแนวนี้ต้องหาดู
MIAA-370
AV เรื่องที่ 3 ที่เราอยากแนะนำนั่นก็คือ AV ในรหัส MIAA-370 โดยเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นคุณครูสาวคนหนึ่งที่พักอาศัยอยู่บ้านตรงข้ามกับนักเรียน แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็พบกับเรื่องที่น่าอับอายเนื่องจากเธอแอบช่วยตัวเองอยู่ริมหน้าต่าง และ เจ้านักเรียนตัวแสบได้บังเอิญเห็นเข้า งานนี้มันจึงเกิดเรื่องเสียว ๆ ตามมาอีกมากมาย
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นลีลาการยั่วยวนของ Honoka Tsujii ที่ส่งผ่านหน้าต่างมายังนักเรียน ซึ่งนมคู่ใหญ่รวมกับลีลาเสียวนั้น บอกเลยว่าคุณจะต้องน้ำพุ่งจนหมดแรงอย่างแน่นอน แถมฉากที่เธอเสียวกับสามีผ่านหน้าต่างโดยใช้ลิ้นโลมเลีย บวกกับการส่งสายตาเสียว ๆ มายังเจ้าเด็กนักเรียนบ้านตรงข้ามบอกเลยว่า ถ้าเราไปอยู่ตรงนั้นมีไม่ต่ำกว่า 5 น้ำแน่นอน
ซึ่งเธอจะยั่วยวนได้เก่งขนาดไหน คุณต้องไปลองหารหัสนี้มาดูแล้วละ
PRTD-029
มาน้ำทะลักกันต่อกับหนัง AV เรื่องที่ 4 โดยครั้งนี้เราของแนะนำหนัง AV ในรหัส PRTD-029 ซึ่งเรื่องนี้ Honoka Tsujii จะมารับบทเป็นสายลับสาวนมโตที่ต้องบุกเข้าไปทำลายการทำธุรกิจสุดชั่วร้ายในองค์กรร้ายองค์กรหนึ่งที่มีหัวหน้าเป็นชายผิวดำ ซึ่งแน่นอนว่าเธอทำพลาด และต้องรับผลกรรมเสียว ๆ ตามมา
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ ท่อนเอ็นอุ่น ๆ ของเหล่าชายผิวดำที่บอกเลยว่าจัดประเคนให้ Honoka Tsujii ของเราแบบลืมตาย แถมงานนี้มันไม่ได้มาเพียงแค่ดุ้นเดียวแต่มันยังมาถึง 2
ซึ่งผิวอันขาวผ่องที่ตัดกับผิวของนักแสดงชาย รวมกับลีลาเซ็กซ์ที่ดุดันจะทำให้สายลับสาวและคนดูต้องติดใจกันขนาดไหน รหัสนี้เราไม่อยากให้คุณพลาดเลยจริง ๆ
MIAA-446
และ AV เรื่องสุดท้ายที่เราจะแนะนำกันนั่นก็คือ AV ในรหัส MIAA-446 ซึ่งเรื่องนี้ Honoka Tsujii จะมารับบทบาทเป็นพี่สาวนมโตที่อาศัยอยู่กับน้องสาว และ แฟนน้องสาว ซึ่งเพราะหน้าตาที่ดูติ๋ม ๆ แสนโดนใจของแฟนน้องสาวมันจึงทำให้เธอแอบกินแฟนน้องแบบเงียบ ๆ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้มันคือความแปลก เพราะว่างานนี้ Honoka Tsujii ไม่ได้แอบกินธรรมดาแต่เธอยังเป็นฝ่ายรุกเอง แถมเธอยังรุกถึงขนาดที่ว่าขนเอาอุปกรณ์มาเล่นประตูหลังของฝ่ายชายเองเลยทีเดียว
ซึ่งงานนี้ฝ่ายชายของเราจะโดน Honoka Tsujii เล่นเสียวอะไรกับประตูหลังของเขาบ้าง ลองไปหารหัสนี้มาชมกัน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา