5 ธ.ค. 2022 เวลา 13:52 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 อันดับ AV ของนางเอกหน้าเฉย ๆ แต่หุ่นโคตรเด็ด Nao Jinguji
Nao Jinguji
“หน้าไม่ค่อยได้ แต่หุ่นแม่งอย่างแจ่ม” เราเชื่อเลยว่าหนุ่ม ๆ ทุก ๆ คนจะต้องเคยผ่านโมเมนต์เหล่านี้มาแล้วไม่มากก็น้อย โดยมนุษย์เราล้วนแล้วแต่ไม่ได้เกิดมาเพอร์เฟ็คกันซะทุกคน ซึ่งบางคนก็เกิดมาด้วยใบหน้าที่น่ารักโดดเด่น แต่ทว่าหุ่นดันไม่เป็นใจ หรือบางคนอาจจะเกิดมาพร้อมกับใบหน้าที่ไม่สวยงามเท่าไหร่ แต่ทว่าหุ่นกลับเป๊ะเวอร์
1
ซึ่งในวงการ AV ก็มีสาว ๆ ประเภทนั้นเช่นกัน เพราะดารานักแสดงบางคนก็อาจะไม่ได้หน้าสวยชวนหลงใหลเท่าไหรนัก แต่หุ่นของเธอกลับดีจนเราละสายตาไม่ได้เลย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงที่เราจะมาพูดถึงกันในครั้งนี้ เธอคนนั้นมีชื่อว่า Nao Jinguji
1
Nao Jinguji
Nao Jinguji เกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 1997 โดยเธอมาพร้อมกับสัดส่วนสุดทรมานใจชายอย่าง 86/61/88 และไฟหน้าขนาดใหญ่อย่าง D Cup โดยเธอได้เข้าสู่วงการของหนังผู้ใหญ่ในปี 2017 ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น แต่เพราะใบหน้าที่ไม่ได้สวยใส น่ารัก ตามแบบฉบับที่เรามักจะเห็นกันชนชินตาในหนัง AV นี้เอง ที่ทำให้เธอต้องรับบทเป็นนักแสดงแบบ Part Time อยู่พักใหญ่ ๆ จนกระทั่งในปี 2019 เธอก็ได้เซ็นสัญญากับค่าย Madonna รวมถึงยังได้เซ็นสัญญากับ Moodyz อีกด้วย
และเพราะหุ่นที่แจ่มแมวบวกกับหน้าอกขนาด D Cup รวมถึงลีลา และ ใบหน้าเวลาเสียวขั้นสุดของเธอนี่เองที่ทำให้ Nao Jinguji ค่อย ๆ กลายเป็นที่จดจำของบรรดาแฟน ๆ จนทำให้เธอนั้นมีคนที่คอยติดตามให้กำลังใจอยู่มากมาย ซึ่งผลงานที่มันสามารถมัดใจแฟนคลับจะเด็ดขนาดไหน เอาเป็นว่าเราไปพบกับ 5 อันดับ AV เด็ดของ Nao Jinguji กันเลย
MIDE-978
มาเริ่มกันที่เรื่องแรกกันเลยดีกว่า โดยหนัง AV เรื่องแรกเราขอแนะนำหนัง AV ในรหัส MIDE-978 โดยเรื่องนี้จะเป็นการนัดให้ Nao Jinguji มาถ่ายหนัง AV กันแบบปกติ แต่ทว่าไอ้สิ่งที่ไม่ปกตินั่นก็คือ ทีมงานได้แอบผสมน้ำยาปลุกเซ็กซ์เข้าไปในน้ำที่เธอดื่มนั่นเอง
1
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ ความหื่นที่เกิดขึ้นจนเกินจะสะกดกลั้นของ Nao Jinguji เพราะเพียงแค่ฉากแรกที่เธอต้องเอากลีบอูฐของเธอถูกับจรวดของนักแสดงชายเพื่อถ่ายปก เธอก็น้ำพุ่งซะแล้ว แถมในเรื่องนี้เราจะได้เห็นเลยว่าเวลา Nao Jinguji เครื่องติดแล้วเธอจะโชว์สเต็ปการร่อนเอวได้พลิ้วขนาดไหน
ซึ่งเธอจะร่อนเอวได้เสียวขนาดไหน และ ยาปลุกเซ็กซ์จะพาเธอไปจนสุดทางที่ตรงไหน เราขอแนะนำให้คุณปล่อยน้ำกับรหัสนี้ก่อนเลย
MIDE-957
AV เรื่องที่ 2 เป็นหนัง AV ในรหัส MIDE-957 โดยเรื่องนี้ Nao Jinguji จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่ขอสามีเดินทางมาเที่ยวงานเลี้ยงรุ่นที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งกิจกรรมของพวกเขาก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และ มีการปิ้งย่างบาร์บีคิวกินกัน แต่เพราะความสนุกเกินเบอร์ของ Nao Jinguji กับปาร์ตี้ในครั้งนี้ ทำให้สุดท้ายแล้วเธอก็ต้องมาพบเจอกับเรื่องเสียว ๆ
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือ การเซ็ทสถานการณ์เสียว ๆ ให้กับ Nao Jinguji แบบต่อเนื่องนั่นเอง โดยในตอนแรกเธอจะถูกเพื่อนชายเพียง 1 คนมามอบความเสียวระหว่างที่เธอมาแอบพักตอนเมา แต่หลังจากที่เธอโดนเสียบจนหมดแรง เธอกลับโดนเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งมากระหน่ำแทงเธอซ้ำต่อ แถมฉากพวกนี้มันยังเป็นการแอบเสียวทั้ง ๆ ที่เพื่อน ๆ กลุ่มอื่นยังสนุกสนานกันอยู่ข้างนอก แถมเป็นกลางวันแสก ๆ อีกด้วย
ซึ่ง Nao Jinguji จะต้องรับมือกับเพื่อนจอนหื่นกี่คน และ สามีที่รออยู่ที่บ้านจะรู้หรือไม่ ลองไปหาคำตอบในรหัสนี้
MIDE-932
มาเสียวกันต่อเลยกับ AV เรื่องที่ 3 โดยเรื่องนี้เป็นหนังในรหัส MIDE-932 ซึ่ง Nao Jinguji จะมารับบทของนักแสดงสาวที่จะมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับชายหนุ่มคน 1 แบบหนึ่งวันเต็ม ๆ ซึ่งการอยู่ด้วยกันกับนักแสดง AV แบบนี้ มีเหรอที่ชายหนุ่มจะยอมปล่อยให้โอกาสเสียว ๆ หลุดมือไป
1
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องก็คือ การอยู่ร่วมกัน 1 วันแบบฟิวแฟน แต่ถึงแบบนั้นก็ไม่ได้เป็นฟิวแฟนที่ดูเบาเกินไป เพราะว่าในเรื่องเราจะเห็นได้ว่า Nao Jinguji จะมีการแสดงทั้งบทที่ดูเป็นแบบน่ารัก ๆ พอได้เสียว กับอีกโหมดหนึ่งที่เป็นโหมดสาวหื่นจอมรุกตัวแม่ แถมในเรื่องนี้ก็จะไม่ได้เพียงแค่การแสดงบทเสียวในที่บ้านเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีการออกไปเสียวกับแบบฟิวแฟนนอกสถานที่อีกด้วย
1
ซึ่งฟิวแฟนแบบหื่นกระหาย และ แบบน่ารักมุ้งมิ้งของ Nao Jinguji จะทำออกมาได้ดีขนาดไหนลองหารหัสนี้ดูกัน
JUL-529
AV เรื่องต่อมาเป็นหนัง AV ในรหัส JUL-529 โดยเรื่องนี้ Nao Jinguji จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่พักอาศัยอยู่กับสามีในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง โดยมีหนุ่มห้องข้าง ๆ แอบหลงเสน่ห์ในตัวของเธอเป็นอย่างมาก แต่แล้ววันหนึ่ง Nao Jinguji ก็ทะเลาะกับสามีอย่างหนักจนถูกไล่ออกมาอยู่นอกบ้าน ชายหนุ่มห้องข้าง ๆ เห็นแบบนั้นจึงขออาสาพาเธอเข้ามาพักในห้องก่อน แต่เมื่อสาวที่เขาแอบชอบมาอยู่ด้วยกันแบบ 2 ต่อ 2 แล้วงานนี้เขาจึงไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือไป
ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือ การสานสัมพันธ์สุดเสียวของทั้งคู่ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีดียว แถมใครที่เป็นสายยกซดบอกเลยว่าเรื่องนี้เราจะได้เห็น Nao Jinguji ถูกจับยกซดอีกด้วยนะ นอกจากนั้นฉากนอนคว่ำหน้าแล้วกดเอวสวนกับมือเพื่อช่วยตัวเองของ Nao Jinguji ก็ยังถือได้ว่าเป็นอีกไฮไลท์หนึ่งเลยที่สำคัญ
แต่ทว่าฉากเด็ดๆ อื่น ๆ จะมีอะไรบ้าง และ ทั้งคู่จะใส่กันไม่ยั้งขนาดไหน เราอยากให้คุณลองติดตามดู
JUL-461
มาปิดฉากกันที่เรื่องสุดท้ายในหนัง AV รหัส JUL-461 โดยเรื่องนี้ Nao Jinguji จะมารับบทเป็นพนักงานออฟฟิศสาวที่ทำงานที่เดียวกับสามี แต่ถึงจะมีสามีแล้วมันก็ไม่อาจที่จะหยุดความหื่นกามของเจ้านายของเธอได้ จึงทำให้เจ้านายสุดหื่นแอบวางแผนให้เธอแต่งตัวด้วยชุดเซ็กซี่เพื่อไปพบลูกค้า และพอมันได้โอกาส มันก็บุกจู่โจมและมอบความเสียวให้กับ Nao Jinguji ทันที
1
โดยจุดเด่นของเรื่องนี้นั่นก็คือชุดพนักงานออฟฟิศแสนเซ็กซี่ที่ Nao Jinguji จะต้องใส่ แถมมันยังเพิ่มความน่าดูเข้าไปอีกด้วยการที่เธอถูกเจ้าบอสหื่นจับจรวดกระซวกถ้ำสวรรค์คาชุดพนักงานออฟฟิศ นอกจากนั้นแล้วเรื่องนี้ยังมีการใช้ถุงน่องเพื่อเพิ่มอารมณ์เสียว ๆ ได้อย่างดีอีกด้วย
ซึ่งงานนี้พนักงานสาวจะโดนซ่ำจนลืมสามีหรือไม่ เราอยากให้คุณไปลองติดตามกันเอง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา