2 ธ.ค. 2022 เวลา 03:45 • สุขภาพ
เราบริจาคร่างกายแล้ว
+ โดยส่วนตัว จึงให้ความสำคัญกับชาตินี้มากกว่าชาติหน้า
- แต่เมื่อเรายืนอยู่ฝั่งนี้ และเมื่อตายร่างกายเราไม่ใช่ของเรา แต่กลับกลายเป็นสิ่งที่ "คนข้างหลัง" ต้องจัดการ
กรณีที่คนข้างหลังมีความเชื่อเช่นนั้นแล้วไม่ประสงค์ที่จะให้เราบริจาค เราคิดว่ามันเป็น mission อย่างหนึ่งที่เราต้องทำเมื่อครั้งยังมีชีวิตให้คนข้างหลังเข้าใจเจตจำนงและทำตามความประสงค์ของเราในที่สุด
- แต่สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าผลจะออกมายังไงเราก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของพวกเขา เพราะในวันนั้นความรู้สึกต่างๆตกอยู่ที่เขา ไม่ใช่เราอีกต่อไป
โฆษณา