4 ธ.ค. 2022 เวลา 04:43 • ศิลปะ & ออกแบบ
คนบางส่วนไม่เชื่อเราตอนที่เราบอกว่าติ๊กต๊อกมาแน่นอนแล้วเราทำตั้งแต่ตอนมันยังทำง่ายๆอยู่
ในวันนี้เราบอกเลยว่า app นี้มาแน่นอนสำหรับสายcontentที่เป็นภาพและคำพูดทำนายเลยว่าสาย content ต่อไปต้องไปเลม่อน 8 เพราะดู content ง่ายกว่า facebook มากแล้วอีกอย่างนะนอกจาก user generated content
แล้วคนยังอยากดูเนื้อหาที่เป็นของคนอื่นมากกว่าแต่สำหรับ facebook มันมีข้อจำกัดนั่นก็คือถ้าหากเอาเนื้อหาคนอื่นเข้ามาใส่ในฟีดมันจะกลายเป็นว่าเรารู้สึกไม่เป็นส่วนตัว facebook ควรจะรู้ว่าที่ของตัวเองอยู่ที่ไหนนะคะ แล้วทำจุดนั้นให้ดีที่สุดถ้าอยากแข่งสร้าง app ใหม่แข่งดีกว่านะมันตันแล้วเพราะว่าคนเข้าใจแล้วว่า facebook เป็นยังไงแล้วพฤติกรรมผู้บริโภคที่อยู่ใน facebook ก็ไม่เหมือนกับ app อื่นที่เนื้อหาเราต้องการจะรับรู้จากเพื่อนจากคนรู้จัก
(ตัว)หนังสือไม่ได้ตายค่ะคนแค่เปลี่ยนที่อ่าน
ถ้าถามเราว่ารู้ได้ยังไงว่า app นี้จะมาบอกได้เลยว่าความง่ายในการใช้งานเป็นหลักที่สุดในการที่เราจะฟันธงว่าอันไหนจะมาapp นี้ใช้งานง่ายมากๆแล้วก็เหมาะกับวัยนักเรียนมากๆที่เพิ่งหัดเขียนนู่นเขียนนี่ใหม่ๆ
ติดตามเราได้ที่นี่นะคะอัพทุกวัน
โฆษณา