6 ธ.ค. 2022 เวลา 01:15 • หนังสือ
[Podcast #W2Day] บทเพลงไพเราะ บทที่ 2 ข้อ 8–10 แน่ะ เสียงที่รักของดิฉัน! ดูเถิด เขามาแล้ว กำลังโลดเต้นอยู่บนภูเขา กำลังกระโดดอยู่บนเนินเขา. ที่รักของดิฉันเป็นดุจดังละมั่งหรือดุจดังกวางหนุ่ม ดูเถิด เขากำลังยืนอยู่ที่ข้างหลังกำแพงของเรา เขามองลอดหน้าต่างเข้ามา เขาชำเลืองผ่านลูกกรงหน้าต่าง. ที่รักของดิฉันเอ่ยปากตอบดิฉันว่า “ยอดรักของฉันเอ๋ย ลุกขึ้นเถิด แม่คนงามของฉันเอ๋ย ออกมากับฉันเถิด.”
ใน พพร.2:8–9 กล่าวถึงพลังชีวิตของการเป็นขึ้น. ในพระคัมภีร์นั้น ทั้งภูเขาและเนินเขาล้วนชี้ถึงความยากลำบากและสิ่งกีดขวาง…. ไม่มีอะไรที่สูงหรือใหญ่เสียจนอาจมาหยุดยั้งพระองค์ได้.
พระคริสต์ทรงเป็นขึ้นแล้ว. พระองค์ทรงมีชัยชนะต่อความยากลำบากและสิ่งกีดขวางทั้งปวง. ความยากลำบากและสิ่งกีดขวางนั้นเป็นของเมื่อวานนี้ แต่พระองค์ทรงมีชีวิตอยู่ในอีกวันหนึ่ง. ความยากลำบากทั้งปวงจึงอยู่ใต้พระบาทของพระองค์. ทันทีที่พระองค์ทรงโลดเต้น สิ่งกีดขวางทั้งปวงก็ผ่านพ้นไป. (CWWN, vol. 23, “The Song of Songs,” p. 32)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 2 วันอังคาร http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=16&W_NO=2
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผู้ปรนนิบัติทั้งหลายทั่วประเทศ เมื่อ 19-20 พฤศจิกายน 2022 ตอนที่ 2 https://youtu.be/Ra-wNHkbOVU
โฆษณา