6 ธ.ค. 2022 เวลา 13:56 • ดนตรี เพลง
“อย่ามาเล่นกับไฟ ร้อน ๆ จะไม่ดี” นับว่าเป็นเนื้อเพลงที่ติดหูใครหลายคนช่วงนี้ไม่มากก็น้อยเลยนะครับสำหรับเพลง “FIRE BOY” จาก PP Krit หรือ กฤษฏ์ อำนวยเดชกร
ที่บอกเลยว่าพอพูดถึงคน ๆ นี้ ก็ทำให้สาว ๆ หรือหนุ่มบางคนอย่างเช่นผม ต้องกรี๊ดแตกกันเป็นธรรม โดยการกลับมาครั้งนี้ของพีพี นับว่าเป็นอะไรที่สะเทือนวงการ Tpop บ้าน
เราสุด ๆ เลยก็ว่าได้
เพราะนอกจากนี้จะเป็นซิงเกิ้ลที่สามของเจ้าตัวแล้ว การกลับมาคราวนี้ก็ยังมาพร้อมกับเพลงที่ได้ The Toys มารับหน้าที่เป็นโปรดิวซ์เขียนเนื้อร้องขึ้นมา ซึ่งเจ้าตัวได้พูดคุยกับพีพีมาสักพักใหญ่ ๆ แล้วก่อนจะตัดสินใจมารับหน้าที่โปรดิวซ์เพลง FIRE BOY ในครั้งนี้
โดยการเลือกใช้คำว่า ไฟ นั้นก็เป็นการบอกถึงลักษณะของตัวพีพีเอง ที่สื่อถึงความ “ร้อนแรง” และเนื้อหาของเพลง "FIRE BOY" ก็เป็นการเปรียบเทียบความรักว่าเหมือนไฟ และเตือนให้รู้ ๆ กันไปเลยว่าอย่ามาเล่นกับไฟ หากไม่จริงใจก็อย่ามาเล่นกับความรัก เพราะเล่นกับไฟก็อันตราย เล่นกับความรักก็อันตรายเช่นกัน บอกเลยว่าผมชอบมาก ๆ ครับ 555555
ซึ่ง "FIRE BOY" จะเป็นแนวเพลง POP ที่ผสมผสาน R&B และ Modern Disco บอกเลยว่าฟังครั้งแรกก็ติดหูไปอยู่หลายวัน บวกกับท่าเต้นที่ยิ่งทำให้เรารู้สึกร้อนแรงเพิ่มขึ้นไปอีก! แต่ก็ต้องบอกเลยว่าการดีไซน์ท่าเต้น เนื้อร้อง ก็ดูเข้ากับพีพีสุด ๆ เลยนะ ไม่แปลกที่เพลงนี้จะดูมีเอกลักษณ์ของพีพี ไม่แพ้เพลง "It's Okay Not To Be Alright" กับ "I'll Do It How You Like It" เลยแหละ
ซึ่งถ้าใครชอบพีพีอยู่แล้ว หรือถ้ายังไม่เคยฟังเพลงของพีพีเลย ก็อยากให้เปิดใจลองฟังเพลงนี้กันนะ เพราะนี่เป็นหนึ่งในเพลงที่ดีมาก ๆ ของปีนี้ แถมปีหน้าพีพีเองก็มีแพลนที่จะไปบุกตลาดที่ญี่ปุ่นอย่างจริงจังอีกด้วย สุดยอดจริง ๆ ครับ
#OpenUp #FIREBOY
โฆษณา