6 ธ.ค. 2022 เวลา 15:25 • ความคิดเห็น
เราอาจจะไม่รู้จักกัน แต่ขออนุญาตส่งความปรารถนาดีและกำลังใจให้นะคะ อย่าลืมทานของมีประโยชน์ ดูแลตัวเองดีดีนะคะ🍲🥛
ให้ร่างกายได้ออกกำลังบ้าง รับแสงแดด รับพลังบวกจากธรรมชาติ กอดตัวเองให้บ่อยขึ้น
ให้ตัวเรา ร่างกายเรา จิตใจของเรา ได้มีโอกาสเป็นแหล่งพลังงานเริ่มต้นที่ดีให้กับตัวเองบ้าง
ทำบ่อยๆ เราอาจจะแปลกใจกับพลังบวกและความแกร่ง ที่เราสามารถสร้างให้ตัวเองก็ได้นะคะ 💪🏻🦾😺
โฆษณา