7 ธ.ค. 2022 เวลา 04:16 • สัตว์เลี้ยง
หมาเหลี่ยมจัด!! รอเด็กพลัดตกน้ำแล้วค่อยช่วย เพื่อรับรางวัลมันช้าไป งั้นผลักเด็กตกน้ำเองเลยแล้วกัน
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีสุนัขพันธุ์ Newfoundland ตัวหนึ่ง ได้ช่วยชีวิตเด็กที่บังเอิญตกน้ำที่แม่น้ำแซน ประเทศฝรั่งเศส และด้วยความดีของมัน มันได้รับการตอบแทนด้วยเนื้อสเต็คชิ้นงาม 1 ชิ้นเต็ม ๆ
เรื่องราวฟีลกู้ดนี้ ควรจบลงแค่นี้ใช่มั้ยคะ แต่มันไม่บังเอิญจบลงแค่นี้สิคะ 555
เพราะตอนนี้ เนื้องาม ๆ ชิ้นนั้น สำหรับการช่วยชีวิตเด็ก ได้กลายมาเป็นแรงกระตุ้นให้เจ้า Newfoundland ตัวนี้ เกิดอยากจะช่วยชีวิตเด็กมันไปซะทุกวันแล้ว แต่ครั้นจะรอคงช้าไป งั้นผลักเด็กตกเลยแล้วกัน 5555
เพราะเพียงไม่กี่วันต่อมา ก็มีเด็กตกแม่น้ำแซนอีกเป็นครั้งที่สอง ซึ่งก็เช่นเดิมที่ฮีโร่ที่กระโดดลงน้ำช่วยเด็กอย่างไม่คิดชีวิต เพราะคิดแต่สเต็ค ก็คือเจ้าหมาขนฟูตัวเดิม แล้วก็เช่นเดิม ที่มันได้รับรางวัลดินเนอร์เป็นชิ้นเนื้อก้อนใหญ่ ๆ อีกครั้ง
รูปแบบของการมีเด็กตกน้ำ และการช่วยชีวิต ดำเนินต่อไปอีกสักพัก พร้อมกับการสงสัยของผู้คนแถวนั้นที่เพิ่มขึ้น เรื่อย ๆ สำหรับปริมาณเด็กตกน้ำ ในช่วงเวลาเพียงสั้น ๆ และทุกครั้ง ก็ดูจะเกี่ยวข้องอยู่กับสุนัขตัวเดิมตัวเดียว ซึ่งก็ใช้เวลาไม่นาน ก่อนที่มนุษย์แถวนั้นจะเก็ทว่า โดนหมาจัดฉาก 😂
ถึงกับหนังสือพิมพ์ New York Times ให้เกียรติเอาเรื่องของเจ้านี่ขึ้นหน้าหนึ่ง พร้อมกับเรียกมันว่า “ฮีโร่ (หมา) จอมปลอม” ขยี้ซ้ำด้วยแคปชั่นที่ระบุว่า “ผลักเด็ก ๆ ตกแม่น้ำแซน แล้วก็คอยช่วยขึ้นมา เพื่อหวังรางวัลเนื้อสเต็ค”
“เมื่อไหร่ก็ตาม ที่มันเห็นเด็กเล่นอยู่บริเวณริมแม่น้ำ มันจะใช้วิธีชนให้เด็กตกแม่น้ำแล้วพุ่งลงไปช่วยขึ้นมา” New York Times ขยี้ส่งท้าย
เสียดาย ที่นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดมาแล้วตั้งแต่ปี 1908 ไม่งั้นน้องคงฉาวเป็นไวรัลไปทั่ว เพราะโดนจับโป๊ะด้วยคลิปที่มีคนโพสต์ลงโซเชียลแน่นอน
ติดตามทุกความเป็นไปสิ่งแวดล้อม
โฆษณา