9 ธ.ค. 2022 เวลา 01:05 • ไลฟ์สไตล์
#คุยเรื่องประกันกับพี่ริน
คนเราเมื่ออายุมากขึ้นก็อยากจะมีชีวิตที่มั่นคง มีเงินเอาไว้กินใช้ยามแก่ชราจริงไหมคะ ? เราอาจคำนวณได้คร่าว ๆ ว่า เราจะทำงานอีกนานเท่าไหร่ แต่เราก็ไม่สามารถบังคับเวลาได้นะ ดังนั้นเวลาจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของมนุษย์
ตอนไปประชาสัมพันธ์เรื่องการออมเงินแบบคนญี่ปุ่นที่โรจนะ ลูกค้าท่านนี้เข้ามาสอบถามและปรึกษากับทีมของเรามากกว่า 1 ครั้ง จนในที่สุดก็ตัดสินใจ "สร้างวินัยในการออมไปพร้อม ๆ กับความคุ้มครองชีวิต" เพื่อสร้างหลักประกันให้กับตัวเองและครอบครัว
เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า "เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ในชีวิต" ดังนั้นการเริ่ม #สะสมทรัพย์ ด้วยเม็ดเงินเล็ก ๆ แต่สร้างค่าเงินก้อนใหญ่ตั้งแต่วันนี้ ก็เป็นหลักประกันได้ว่า จากวันนี้ไปจนถึงอีก 20 ปีข้างหน้า ถ้าเรายังแข็งแรงดีเงินก้อนนี้ก็บรรลุเป้าหมายมีกินมีใช้ในวัยชรา หรือหากเกิดอะไรขึ้นเงินก้อนนี้ก็ช่วยให้คนที่ยังอยู่ดำเนินชีวิตต่อไปได้
ขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจให้พี่รินดูแลนะคะ #โชคดีที่เราได้มาเจอกัน #ให้ฉันเป็นที่ปรึกษาคนหนึ่งของเธอ 🥰
#TokioMarine #Endowment
#รินโตเกียวมารีน
โฆษณา