9 ธ.ค. 2022 เวลา 04:05 • ไลฟ์สไตล์
#ประกันชีวิตคิดไปเหมือนล้ออะไหล่
อาทิตย์ก่อนพี่รินไปไหว้พระกับเพื่อน ระหว่างทางตอนที่ใกล้จะถึงวัดอยู่ดี ๆ รถก็ยางแตก โชคดีที่มีร้านรับปะเปลี่ยนยางอยู่แถวนั้น แต่ที่ร้านไม่มียางใหม่ แต่ก็ยังโชคดีที่มีล้ออะไหล่อยู่ท้ายรถ ใช้เวลาเปลี่ยนไม่นานพวกเราก็เดินทางต่อและถึงที่หมายโดยปลอดภัย
ลองคิดดูว่า...ถ้าท้ายรถไม่มีล้ออะไหล่หล่ะ? และที่ร้านก็ไม่มียางใหม่ขายด้วย วันนั้นเราจะไปถึงที่หมายได้ทันเวลามั๊ยนะ?
ชีวิตคนเราก็เช่นกันค่ะ ชีวิตที่ไม่มีหลักประกัน ไม่มีวงเงินคุ้มครองชีวิต เปรียบเหมือนขับรถไปโดยไม่มีล้ออะไหล่ ไปไหนมาไหนจะสบายใจได้อย่างไร? ยิ่งถ้าผู้ร่วมทางเป็นคนในครอบครัว เป็นลูก-เมีย, เป็นพ่อ-แม่ของเราด้วย?
อย่ารังเกียจประกันชีวิตเลยค่ะ เพราะการมีวงเงินประกันชีวิต ก็เหมือนมีล้ออะไหล่ ที่เราควรสำรองไว้ไม่ประมาท มาสำรองล้ออะไหล่ไว้ในชีวิตของเรากันเถอะค่ะ
แล้วเรามา #คุยเรื่องประกันกับพี่ริน กันใหม่ในครั้งหน้านะคะ
#TokioMarine #รินโตเกียวมารีน
#QualityTeam
โฆษณา