11 ธ.ค. 2022 เวลา 18:14 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
“Fight Club” Action Scene
Tyler Durden : ผมอยากให้คุณอัดผมสุดแรงเกิดเลย
Narrator : อะไร ?
Tyler Durden : ผมอยากให้คุณอัดผม สุดแรงเกิด เลย
Narrator : คุณจะให้ผมทำยังไงเล่า อัดคุณงั้นหรอ !
Tyler Durden : เอาน่า ช่วยอัดผมหน่อยน่า
Narrator : ทำไม ?
“กฏข้อแรกของ Fight Club คือ คุณต้องไม่พูดเกี่ยวกับ Fight Club” นี่คือประโยคเด็ดจากหนังเรื่องนี้ที่ทุกคนดูจบแล้วจะต้องพูดกันจนติดปาก แต่รู้หรือไม่ว่าฉากแรกที่มีการชกกันหน้าร้านเหล้า หมัดที่ Edward Norton สาวใส่ Brad Pitt นั้น คือชกจริงๆ และที่สำคัญก็ชกใส่กกหูแบบที่เฮีย Brad ไม่ทันตั้งตัว และไม่มีการสั่งคัทด้วย....เคยได้ยินเบาๆ มาว่าตาผู้กำกับ David Fincher เป็นคนไปแอบกระซิบให้ Edward สาวหมัดใส่หน้าเฮีย Brad เต็มๆ แบบไม่ต้องยั้ง
The first rule of Fight Club is - - You do not talk about Fight Club
Tyler Durden
เกร็ดน้อยๆ : Fight Club เข้าฉายครั้งแรกในปี 1999 และเป็นหนังที่โดนวิจารณ์ยับในทางลบ หนักกว่านั้นหนังเจ๊งกระจายทั้งที่มีชื่อ 2 ซุปตาร์ดังก็ยังช่วยอะไรไม่ได้ แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องนี้จะกลายมาเป็นหนังที่มีอิทธิพลมากมายในวงการภาพยนตร์ ณ ปัจจุบัน...คนรักหนังต้องดู
#FightClub
โฆษณา