13 ธ.ค. 2022 เวลา 04:31 • ความคิดเห็น
เราว่าลึกๆ ใจความของคำถามนี้คือ ไม่ลาได้มั้ย แต่ถามตรงๆ แบบนี้ไม่ได้ (ไม่ได้อยากรู้จริงๆ ว่าสนิทมั้ย ครอบครัวเป็นยังไง คงดูสถานการณ์งานแล้วไม่อยากให้ลา)((ยังไงก็ไม่ควรถามคำถามนี้อยู่ดี หัวหน้างานควรปรับปรุงวิธีสื่อสารนะคระ🤖))
กลับมาที่เรา ก็ตอบถึงความจำเป็นได้ตามตรงนะคะ จำเป็นต้องมีเราไปเตรียมงาน เรามีหน้าที่ดูความเรียบร้อย ดูแลญาติผู้ใหญ่ท่านอื่น ครอบครัวต้องการเราในเวลานี้
มีเรื่องที่เราต้องเป็นธุระจัดการ บอกหัวหน้าว่า เราเข้าใจว่างานก็ต้องการเรา จะลาเท่าที่จำเป็น
ซึ่งหัวหน้าที่ดี ควรถามต่อว่าขาดเหลืออะไรมั้ย ต้องลากี่วัน ถ้างานยุ่งจริงก็ควรบอกตามตรงว่า ตอนนี้ต้องการคน ไม่งั้นงานโหลด เพื่อนร่วมงานลำบาก ก่อนไปดูงานให้เรียบร้อย ขอความเข้าใจได้แต่พองามนะคะ
โฆษณา