14 ธ.ค. 2022 เวลา 10:37 • ความคิดเห็น
ถ้าสิ่งที่เรากำลังท้อกับมันอยู่ มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้
มันเป็นสิ่งที่ต้องทำ..
→ เราเลือกที่จะหยุดพักทุกครั้งที่มีอาการนี้ หยุดพักก่อนแล้วค่อยไปต่อ
บางอย่างมันเป็นการเดินทางระยะยาว ดังนั้น ความท้อหรือความเบื่อ มันเกิดขึ้นได้อยู่แล้วเป็นธรรมดา
เราแค่หยุดพักให้รู้สึกผ่อนคลาย ทบทวนความคิด ปรับจูนใหม่ เลือกคิดในสิ่งดีๆและพิจารณาว่าเราเลือกทำมันเพราะอะไร (พร้อมกับให้กำลังใจตัวเอง..)
ทบทวนเหตุผลและความจำเป็นที่ต้องทำ…
ยิ่งไปกว่านั้น ถ้ามันสิ่งที่ทำให้เกิดรายได้ แน่นอนว่าเรายิ่งต้อง Productive แต่ไม่จำต้อง Productive ตลอดเวลา
เราแค่ปรับให้มันเหมาะสมกับการใช้ชีวิตของเราก็พอ
โฆษณา