16 ธ.ค. 2022 เวลา 10:20 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เปิดมาอีพีแรกคือสนุกเลยอ่ะ ขำปอดโยกมาก #คิมยองแด เรื่องนี้ก็คือขายขำอีกแล้ว แต่ก็มีสลับความดราม่านิดๆ มีกลิ่นรักสามเศร้าหน่อยๆ แต่รับรองว่าเรื่องนี้เบาสมองแน่นอน
#TheForbiddenMarriage
กษัตริย์ที่ออกกฎสั่งห้ามแต่งงานในโชซอน ภายหลังที่เขาได้สูญเสียภรรยาอันเป็นที่รัก กับสาวนักต้มตุ๋นที่อ้างว่าถูกราชินีผู้ล่วงลับเข้าสิง
[มีสปอยล์นะ ใครยังไม่ได้ดู ข้ามไปเลยน้าาา~~~]
.
.
.
เรื่องนี้ #คิมยองแด รับบทเป็นกษัตริย์อีฮอนที่สูญเสียพระชายาจากการฆ่าตัวตาย แต่ว่าเรื่องนี้อาจมีเงื่อนงำบางอย่าง เพราะอีฮอนไม่เชื่อว่าพระชายาฆ่าตัวตาย อาจจะเป็นการฆาตกรรม
ส่วนนางเอกของเรื่อง #พัคจูฮยอน เรื่องนี้คือเล่นใหญ่มาก เพราะรับบทเป็นเยโซรัง นักต้มตุ๋นสาวที่ต้องแสดงว่าตัวเองสามารถสื่อสารกับพระชายาได้ และพระชายาก็เข้าสิงร่างได้
และพระรอง #คิมอูซอก ที่รับบทอีชินวอน หัวหน้าหน่วยสอบสวนหลวง ที่มีปมความรักกับเยโซรังมาก่อน เพราะเขาเชื่อว่าเยโซรังคือเจ้าสาวของเขาที่หายตัวไปในวันที่มีกฎหมายประกาศห้ามแต่งงานในโชซอน
ซึ่งปมของนางเอกนี่ก็น่าสนใจ เพราะเหมือนเธอจะเป็นลูกสาวในตระกูลร่ำรวยแต่ว่าโดนลอบฆ่า เลยต้องหนีและเปลี่ยนชื่อเป็นเยโซรับเพื่อไม่ให้จับได้
ลองดูกันนะ เรื่องนี้ #คิมยองแด หล่อมากกก เป็นพระราชาที่มีปมในใจและซึนมาก ก็คือเชื่อนางเอกสนิทใจว่าพระชายาเข้าสิงนาง ก็เลยยอมนางเอกทุกอย่าง แม้กระทั่งให้กินข้าวด้วยกัน555
ส่วนอีพีต่อไปมาดูกันต่อว่าเยโซรังจะมีแผนการอะไรอีกเพื่อให้อีฮอน สั่งยกเลิกกฎหมายห้ามแต่งงาน มาเอาใจช่วยกันคืนนี้ค่า…..
รับชม The Forbidden Marriage
ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22.00 น.
ซับไทยทาง Prime Video
#mbcdrama #금혼령 #TheForbiddenMarriageEp1 #TheForbiddenMarriageEp2
#박주현 #ParkJuHyun #พัคจูฮยอน #김영대 #KimYoungDae #คิมยองแด #김우석 #KimWooSeok #คิมอูซอก

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา