17 ธ.ค. 2022 เวลา 01:19 • ความคิดเห็น
สิ่งที่ได้เรียนรู้ ในเรื่องการตอบแทนคุณพ่อแม่ทางจิต..เมื่อแม่ไปผัดกระเพรา แล้วเกิดจาม แรงไปหน่อย..เส้นสายด้าน..ซ้าย..มันหลบ ..ตั้งแต่แขน ไปถึงเอว..เวลาไปจับ จะเจ็บ..แม่ก็มีอาการเป็นอัมพฤกษ์ ..พระท่านก็บอกให้เรา ปฏิบัติธรรม เดินจงกรม ขอรับเวทนาแม่ มาเดินจงกรม ชดใช้กรรม ปรากฏว่า เวทนาของแม่มาเกิดขึ้นที่ตัวเรา ขณะที่เดินจงกรม แล้วแม่ก็ลุกไปทำอะไรได้ เป็นปกติ เมื่อเวทนานั่นมาอยู่กับเรา เราทำอยู่สามวัน..แม่มีอาการดีขึ้น..ไม่นานก็กลับมาเป็นปกติ ..แบบนี้ พระท่านบอกว่า ตอบแทนพระคุณพ่อแม่ทางจิต .
เรื่องราวของการเกิดมาเรียนรู้ ของจิต ..เรียนไปตามวัย ในเรื่องสร้างบุญกุศล บารมี ยาวหน่อย แต่ว่า จิตเราจะได้เรียนรู้อะไรบ้างน่ะ ในคำว่า เกิดมาอาศัยกายพ่อแม่ ..https://www.blockdit.com/posts/601117e65e43af0ce4c908f5
โฆษณา