31 ธ.ค. 2022 เวลา 13:39 • ปรัชญา

"เขาจะเห็นมันในซักวันหนึ่ง..."

"ทุกอย่างที่เราตั้งใจทำและสร้างขึ้นมาให้เกิดขึ้นกับเรา/กับคนที่เรารักมันจะไม่สูญเปล่า เขาจะเห็นมันในซักวันหนึ่ง"
ผมpostขายรูปหนึ่งเมื่อ 6 ปีที่แล้ว
รูปนี้น่าจะผ่านตา ผู้คน เป็น แสนๆ คน ทั่วโลก
และวันนี้เพิ่งมีคนเลือกซื้อ ภาพที่ผมpostขาย
ชีวิตก็เป็นแบบนี้แหละ
คนเห็นคุณค่าและนึกถึงคุณในซักวันหนึ่ง
อาจเป็นวันที่คุณจากโลกนี้ไปแล้วก็ได้
ทุกอย่างที่เราตั้งใจทำและสร้างขึ้นมา
ให้เกิดขึ้นกับเรา/กับคนที่เรารักมันจะไม่สูญเปล่า เขาจะเห็นมันในซักวันหนึ่ง
โฆษณา