2 ม.ค. 2023 เวลา 08:20 • ไลฟ์สไตล์

สิ่งที่ผู้คนพูดถึงคุณ มันไม่ใช่กงการอะไรของคุณ

“ปรัชญาของผมก็คือ ผมไม่สนใจสิ่งต่างๆ ที่ผู้คนพูดถึงผม
มันไม่ใช่กงการอะไรของผม ผมเป็นตัวของผมเอง และผมทำในสิ่งที่ผมอยากทำ”
“ผมไม่คาดหวังอะไรจากผู้อื่น ในขณะเดียวกันผมก็
ยอมรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวผมไม่ว่าจะดีหรือร้ายมันทำให้ชีวิตของผมง่ายขึ้น”
เราอยู่ในโลกที่ งานศพมีความสำคัญมากกว่าคนตาย งานแต่งสำคัญกว่าความรัก หน้าตาสำคัญกว่าจิตใจ เราอยู่ในสังคมที่ชื่นชมหีบห่อ มากกว่าสิ่งของที่อยู่ภายใน”
-Anthony Hopkins-
Credit : moneyland.biz
โฆษณา